ข่าวใหม่อัพเดท » ขอความร่วมมือ หยุดแชร์ หรือส่งต่อภาพคลิปวิดีโอผู้เสียชีวิต ที่โคราช ขณะนี้

ขอความร่วมมือ หยุดแชร์ หรือส่งต่อภาพคลิปวิดีโอผู้เสียชีวิต ที่โคราช ขณะนี้

9 กุมภาพันธ์ 2020
0

ข่าวจริงประเทศไทย ขอความร่วมมือทุกท่าน หยุดการนำเสนอหรือส่งต่อภาพความรุนแรง รวมถึงภาพผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ขอให้ช่วยกันเตือนภัย เฝ้าระวัง และส่งต่อข้อมูลที่มีประโยชน์ในขณะนี้แทนการนำเสนอความรุนแรง 🚫 ไม่โพสต์ ❌ ไม่ส่งต่อ!

ขณะนี้ นายกรัฐมนตรี รับทราบและติดตามสถานการณ์กราดยิงที่โคราช สั่งเร่งติดตามจับตัวคนร้ายและดูแลผู้บาดเจ็บ

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้รับทราบสถานะการณ์คนร้ายกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ พร้อมได้สั่งการให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและผู้บังคับบัญชากองทัพบก ติดตามสถานะการณ์ สอบสวนหาสาเหตุและดูแลผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ให้ดีที่สุด กำชับให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขดูแลเรื่องการรักษาพยาบาล ในโรงพยาบาลที่สะดวกอย่างดีที่สุด สั่งการให้เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้

เบื้องต้นอาวุธที่คนร้ายนำมาก่อเหตุนั้น นำมาจากการแย่งชิงและทำร้ายเจ้าหน้าที่คลังเก็บอาวุธ ทั้งนี้ รายละเอียดอื่นๆ ขอให้รอผลการพิสูจน์ทราบอีกครั้ง นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกราย และจะเร่งหาสาเหตุอาการคุ้มคลั่ง ที่มาของการก่อเหตุครั้งนี้ รวมทั้งการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ด้าน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข สั่งการให้ทุกโรงพยาบาลใน จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง ให้เตรียมพร้อมรับผู้บาดเจ็บ

ด่วน ‼️ นายอนุทิน ยังแจ้งขอรับบริจาคโลหิต ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา รพ.บุรีรัมย์
รพ.สุรินทร์ รพ.ชัยภูมิ

—————————————————

#ข่าวจริงประเทศไทย #กรมสุขภาพจิต #savekorat

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ / ข่าวจริงประเทศไทย

error: Content is protected !!