ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ตำรวจ สภ.ศรีสำโรง มอบดอกกุหลาบ 500 ดอก แทนใบสั่ง เนื่องในวันวาเลนไทน์

สุโขทัย – ตำรวจ สภ.ศรีสำโรง มอบดอกกุหลาบ 500 ดอก แทนใบสั่ง เนื่องในวันวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ 2020
0

สุโขทัย-ตำรวจ สภ.ศรีสำโรง มอบดอกกุหลาบ 500 ดอกแทนใบสั่ง เนื่องในวันวาเลนไทน์

วันนี้ 14 ก.พ. 63 ที่บริเวณสี่แยกประปาอำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นจุดที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจวินัยจราจร โดยวันนี้ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ศรีสำโรง ได้นำดอกกุหลาบไปมอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่มีประชาชนสัญจรไปมาในเขตเทศบาลศรีสำโรง เนื่องในวันแห่งความรักแทนการแจกใบสั่งแทน

อีกทั้งมีการอนุโลมไม่ต้องเสียค่าปรับ 1 วัน สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ทำผิดกฎจราจรเล็กน้อย แต่จะถูกตักเตือนแทน พร้อมได้รับดอกกุหลาบไป 1 ดอก

สำหรับการนำดอกกุหลาบมามอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ในวันนี้เพื่อเป็นการสร้างจิตสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชน รวมถึงสร้างรอยยิ้มและความเข้าใจซึ่งกันและกัน โดยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.ชูศักดิ์ วัฒนโยธิน ผู้กำกับสภ.ศรีสำโรง กล่าวว่า เนื่องในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ตำรวจจราจรไม่อยากแจกใบสั่งให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปที่ผิดกฎจราจร จึงจับเพราะรักโดยการมอบความรัก จับเพราะรัก จับแล้วตักเตือน จับให้ประชาชนรู้สึกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นมิตรแก่ทุกคน จึงนำดอกกุหลาบจำนวน 500 ดอกมามอบให้แทนการแจกใบสั่งในวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

ภาพ:สภ.ศรีสำโรง
นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!