ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี – เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี อย่างเป็นทางการ ระดับไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก ประเดิมศึกนัดแรกพบนาวิกโยธิน ยูเรก้า 22 ก.พ.นี้

จันทบุรี – เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี อย่างเป็นทางการ ระดับไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก ประเดิมศึกนัดแรกพบนาวิกโยธิน ยูเรก้า 22 ก.พ.นี้

14 กุมภาพันธ์ 2020
0

จันทบุรี-เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี อย่างเป็นทางการ ระดับไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก ประเดิมศึกนัดแรกพบนาวิกโยธิน ยูเรก้า 22 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ ( 12 ก.พ.63 ) ที่โรงแรมผึ้งหลวงริเวอร์ไซด์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ท่านผู้หญิง ( ม.จ.) พันธุ์สวลี กิติยากร ประธานบริษัทผึ้งหลวงอัศวิน จำกัด ร่วมด้วย มล.สราลี กิติยากร, นายวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ผู้บริหารอัศวิน, เครื่องดื่มสมุนไพร, นายประยุทธ วาสนาวิน ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลเกาะขวางเอฟซี จันทบุรี ร่วมพิธีลงนามข้อตกลงการเป็นผู้สนับ สนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลเกาะขวางเอฟซี จันทบุรี ในนาม อัศวินเกาะขวางยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล จังหวัดจันทบุรี ที่ปัจจุบันแข่งขันในระดับไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก หลังจากได้แชมป์ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ฤดูกาล 2561 โดยมีนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี, หัวหน้าส่วนราชการ ,ผู้เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก และ อัศวินเกาะขวางยูไนเต็ดมีกำหนดประเดิมศึกลงฟาดแข้งนัดแรกกับสโมสรนาวิกโยธินยูเรก้าในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้

หม่อมหลวงสราลี กิติยากร กล่าวว่า หลังจากที่มีการเปิดตัวอัศวินเครื่องดื่มสมุนไพร ไปเมื่อกลางปี 2562 เราก็คิดทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ทุนการศึกษาแก่เยาวชน สำหรับนำไปใช้ในกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างกระบวนการเรียนรู้ ตลอดจนสร้างทักษะในการชีชีวิตที่ดี ที่เป็นประโยชน์ให้เกิดขึ้นในหมู่เยาวชน ซึ่งเยาวชนไทยเป็นกำลังสำคัญในการสร้างชาติและพัฒนาประเทศ รวมถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ และสำหรับปีนี้ ที่อัศวินเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้สโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี เพราะเรามองเห็นว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมและมีการจัดการแข่งขันกันทุกท้องถิ่นทั่วประเทศ หากกีฬาฟุตบอลได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากจากทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาให้มีมาตรฐานทัดเทียมระดับประเทศและนักกีฬาเองก็สามารถไปไกลในลีกต่างประเทศได้ด้วย รวมทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนในท้องถิ่น ที่สนใจกีฬาฟุตบอลได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด และก็สอดคล้องกับนโยบายของอัศวินในส่วนของการทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยและเราก็จะให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในอีกหลายๆกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดจันทบุรีต้องขอขอบคุณบริษัทผึ้งหลวง อัศวิน ที่เห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมด้านกีฬาของจังหวัด ที่ผ่านมาทีมฟุตบอลเกาะขวางยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันก็อยู่ในอันดับที่ 4 ของโซนภาคตะวันออก อยู่ในเกณฑ์ที่น่าจับตามอง หากได้รับการส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นอย่างต่อเนื่อง ก็เชื่อมั่นว่าการแข่งขันในนัดต่อๆไป น่าจะมีโอกาสเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่หัวตารางได้ ทั้งนักกีฬาเอง ผู้ฝึกสอนทุกคนต่างรู้สึกดีใจที่มีผู้ให้ความสนใจและเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำทีมฟุตบอลเกาะขวาง และให้การสนับสนุนแบบนี้ ก็เชื่อว่าจะไม่ทำให้คนจันทบุรีและบริษัทผึ้งหลวง อัศวินผิดหวังแน่นอน

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!