ข่าวใหม่อัพเดท » “ขอกอดหน่อย” มอบความรัก !! นักเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง เเหลมฉบัง เข้ามอบดอกไม้ให้ผู้ว่าฯในวันวาเลนไทน์

“ขอกอดหน่อย” มอบความรัก !! นักเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง เเหลมฉบัง เข้ามอบดอกไม้ให้ผู้ว่าฯในวันวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ 2020
0

นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง เทศบาลนครแหลมฉบัง เข้ามอบดอกไม้ให้กำลังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นาย ภัครธรณ์ เทียนไชย ในวันวาเลนไทน์ ที่ห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดชลบุรี

นายละออ สมุทรสินธุ์ หรือ ผู้ใหญ่ติ๊ด ประธานชุมชนบ้านไร่หนึ่ง ได้นำนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง เทศบาลนครแหลมฉบัง เข้ามอบดอกไม้ให้กำลังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีในวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักในปี ทำเอาบรรยากาศในศาลากลางจังหวัดเต็มไปด้วยความสุข นักเรียนผู้สูงอายุที่มาบางคนบอกว่า ยังไม่เคยเห็นหน้าตาของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเลย พอมาถึงพอได้เห็นตัวจริงก็ของกอดท่านผู้ว่าฯ อวยพรขอให้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมีความสุขมากๆ อย่าย้ายไปไหน ให้อยู่กับชาวชลบุรีนานๆ บางคนก็บอกท่านผู้ว่าฯทั้งเก่งและหล่อ ทำเอาท่านผู้ว่าฯ ยิ้มหน้าบานไปทั้งปี 63 นี้เลย

และท่านผู้ว่าราชการเป็นอวยพรให้แก่ตัวแทนนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง ทั้ง 25 คน ว่า ขอส่งความรัก ความห่วงใย และความระลึกถึง ทุกท่านให้มีสุขภาพ พลานามัย กำลังกาย ที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัย ภยันอันตรายทั้งหลายทั้งปวง มีกำลังใจที่เข้มแข็งพร้อมที่จะพบกับสิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น ขอให้ดำเนินชีวิตทั้งที่บ้านและที่ทำงาน โดยยึดหลัก 3 ส 1 ป อันได้แก่ สะอาด สะดวก สบาย และปลอดภัย ให้นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุในชุมชนบ้านไร่หนึ่ง เป็นที่เคารพรักทุกท่าน ในโอกาสนี้ กระผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย หลวงพ่อเพชร หลวงพ่อเงิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ที่ทุกท่านนับถือ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวประสบแก่ความสุข ความเจริญ สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาตลอดไป ท่านผู้ว่ากล่าว..

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!