ข่าวใหม่อัพเดท » คณะกมธ.การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เพื่อสร้างความมั่นใจ รองรับนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2020

คณะกมธ.การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เพื่อสร้างความมั่นใจ รองรับนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2020

15 กุมภาพันธ์ 2020
0

คณะ กมธ.การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏรลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาเพื่อสร้างความมั่นใจ รองรับนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2020

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.30 น. : นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร พร้อมด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ รองกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎรคนที่​ 2 และ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษาประจำกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร พร้อมคณะร่วมลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยมี พล.ต.ต.วีระ จิรวีระ รอง ผบช.ภ.2, พ.ต.อ.เมฒาวิศ​ ประดิษฐ์​ผล​ รองบก.ภ.จ.ชลบุรี, พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศสมัย​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา, รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองด่านพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะออกตรวจเยี่ยมประชาชน บริเวณ วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา ซึ่งเป็นถนนคนเดินยามราตรีที่คึกคักที่สุดของเมืองพัทยา พร้อมเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมของคณะกรรมาธิการ การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ในพื้นที่ของ สภ.เมืองพัทยา​ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเช็คความพร้อมในการป้องกันเหตุอาชญากรรม รวมทั้งยังเป็นการให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนชน ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ 2020 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่พาคนรัก และครอบครัวมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!