ข่าวใหม่อัพเดท » “ครูพี่โอ๊ะ” รวมหัวใจแห่ง “รักเกินร้อย” ส่งพลังถึงดวงจิตที่ลาลับจากเหตุการณ์ที่โคราช เนื่องในวันแห่งความรัก

“ครูพี่โอ๊ะ” รวมหัวใจแห่ง “รักเกินร้อย” ส่งพลังถึงดวงจิตที่ลาลับจากเหตุการณ์ที่โคราช เนื่องในวันแห่งความรัก

15 กุมภาพันธ์ 2020
0

“ครูพี่โอ๊ะ” รวมหัวใจแห่ง “รักเกินร้อย” ส่งพลังถึงดวงจิตที่ลาลับจากเหตุการณ์ที่โคราช เนื่องในวันแห่งความรัก

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมเพื่อการศึกษาร้อยเอ็ด​ : นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำผู้เข้าร่วมโครงการ วาเลนไทน์ สไตล์ WOW WOW ร่วมไว้อาลัยต่อทุกความสูญเสียและผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่จังหวัดนครราชสีมา

รมช.ศึกษาธิการ กล่าวว่า ณ ช่วงเวลานี้ เชื่อว่าหัวใจของคนไทยทุกดวง โดยเฉพาะพี่น้องภาคอีสาน คงยังไม่คลายความเศร้าจากสิ่งที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับครูพี่โอ๊ะ ที่จะขอเชิญชวนทุกท่าน ที่มาร่วมแสดงพลังความรักและความดีงามในที่แห่งนี้ ได้ร่วมกันเผื่อแผ่พลังแรงใจทุกดวง เพื่อระลึกถึงทุกความสูญเสีย เจ้าหน้าที่ผู้หาญกล้าและเสียสละเพื่อปกป้องประชาชน ครอบครัวทุกครอบครัวที่สูญเสียและได้รับผลกระทบ ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ร่วมด้วยช่วยกัน และชาวโคราชทุกผู้ทุกคน

“เพราะเราคือคนไทยเหมือนกัน อยู่ในแผ่นดินเดียวกัน เมื่อแผ่นดินโคราชสั่นไหว อ่อนไหว และอ่อนแรง ย่อมเป็นที่รับรู้และสัมผัสได้ทั่วทั้งแผ่นดินอีสาน และทั่วไทยไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล จึงขอเป็นตัวแทนรวมหัวใจทุกดวง ณ ที่แห่งนี้ ส่งพลังของการระลึกถึงหัวใจทุกดวงที่ลาลับ โดยไม่ทันเตรียมตัว เตรียมใจ หรือแม้กระทั่งจะบอกลาคนที่รักล่วงหน้า ขอให้รับรู้ว่าพวกเรามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่าคุณความดี ความปรารถนาดี จะช่วยนำทางทุกดวงจิตให้ได้พบกับทางสว่าง และความเป็นสุขในทุกที่ ทุกสถาน และทุกกาลเวลา” รมช.ศึกษาธิการ กล่าว

Cr.นวรัตน์ รามสูต : สรุป/เรียบเรียง/คลิป
อิทธิพล รุ่งก่อน​ : ถ่ายภาพ
กลุ่มประชาสัมพันธ์ สร.ศธ.

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!