ข่าวใหม่อัพเดท » พิธีสวดพระอภิธรรมศพ ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช

15 กุมภาพันธ์ 2020
0

พิธีสวดพระอภิธรรมศพผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 น. ) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระพิธีธรรมจากวัดสวนป่าน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สวดพระอภิธรรมในพระบรมราชานุเคราะห์ ตลอดการบำเพ็ญกุศลศพ ร้อยเอก ศิริวิวัฒน์ แสงประสิทธิ์ ผบ.ร้อย.ทพ.4914 กรมทหารพรานที่ 49 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์จังหวัดนครราช สีมา เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ วัดสำโรง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษในวันจันทร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับการสวดพระอภิธรรมในวันนี้มี พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรม ก่อนพบปะมอบขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัว โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน ประชาชนในพื้นที่ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ร้อยเอก ศิริวิวัฒน์ แสงประสิทธิ์ ผบ.ร้อย.ทพ.4914 กรมทหารพรานที่ 49 ตลอดชีวิตรับราชการ เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามรถ เอาใจใสดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา จนเป็นที่ไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาและเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งยังดูแลเอาใจใส่ประชาชน จนเป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่ มีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้งานข่าวเชิงรุก มีการปฏิบัติเชิงรุกในพื้นที่ตามนโยบายตลอดเวลา ส่วนในงานด้านมวลชน เป็นที่รักใคร่ของผู้นำศาสนาผู้นำชุมชน และชาวบ้าน โดยมีความรู้และชำนาญ ภาษายาวี จนประชาขนในพื้นที่ เรียกว่า แบแอร์

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!