ข่าวใหม่อัพเดท » “ทบ.เผย เตรียมพบ “สายตรง ทบ.เผย เตรียมพบ “สายตรง ผบ.ทบ”…

“ทบ.เผย เตรียมพบ “สายตรง ทบ.เผย เตรียมพบ “สายตรง ผบ.ทบ”…

18 กุมภาพันธ์ 2020
0


ทบ.เผย เตรียมพบ “สายตรง ผบ.ทบ” แก้ไขปัญหา กำลังพลกองทัพบก อังคารนี้ ตามที่มีข้อมูลที่ถูกส่งต่อกันมาทางไลน์เกี่ยวกับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนออนไลน์ของกองทัพบกนั้น เป็นข้อมูลประชาสัมพันธ์การเปิดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนตามปกติที่กองทัพบกมีอยู่แล้วและปรับให้สามารถเข้าถึงได้สะดวกขึ้น รวมทั้งเพิ่มช่องทางของ แพลทฟอร์ม ทางโซเชียลมีเดียของกองทัพบก เป็นการปรับปรุงระบบ ร้องเรียนทางออนไลน์ให้มีความสะดว…กขึ้นในการแจ้งข้อมูลมายังหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียน

สำหรับการร้องเรียน ของกำลังพล ถึงผู้บัญชาการทหารบกโดยตรง ยังอยู่ในช่วงของการ เตรียมทดสอบระบบ เพื่อการรองรับตามเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารบก ที่มีนโยบายให้ เปิดช่องทางเพิ่มเติมให้กำลังพลสามารถแจ้งความเดือดร้อนในลักษณะ Hotline สายตรงถึงผู้บัญชาการทหารบก ซึ่งการเตรียมความพร้อมขณะนี้เกือบ100% และจะสามารถดำเนินการได้ในสัปดาห์หน้า ส่วนรายละเอียดของขั้นตอนต่างๆรอการเตรียมการของผู้รับผิดชอบให้สมบูรณ์แล้วจะแจ้งให้ทราบ คาดว่าวันอังคารน่าจะเปิดตัว “สายตรงแก้ไขปัญหา สำหรับกำลังพลกองทัพบก” อย่างเป็นทางการ ดูเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพบก Army PR Center

error: Content is protected !!