ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจสืบสวน​ภาค 7 โชว์​ผลงาน​ !! รวบ “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เครือข่าย “ค้ายาเสพติด” รายใหญ่ในพื้นที่ ​จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี

ตำรวจสืบสวน​ภาค 7 โชว์​ผลงาน​ !! รวบ “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เครือข่าย “ค้ายาเสพติด” รายใหญ่ในพื้นที่ ​จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี

19 กุมภาพันธ์ 2020
0

ตำรวจสืบสวน​ภาค 7 โชว์​ผลงาน​ !! รวบ “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เครือข่าย “ค้ายาเสพติด” รายใหญ่ในพื้นที่ ​จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี ยึดของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน เพียบ..

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์​ 2563 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก. สส.ภ7. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกุล รอง.ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง.ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.สธี พรมมาลี รอง.ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.สุภาพวัยนิพิฐพงษ์ ผกก. สส.1, และ พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปลียานนท์ ผกก.สส.4 นำกำลัง​เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” พร้อมกับพวก ​เครือข่าย​ผู้ค้ายาเสพติด​รายใหญ่​ในพื้นที่ จ.นครปฐม​ และ พื้นที่ จ.ราชบุรี​

ทางด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 เปิดเผยว่าในการจับกุม​ผู้ต้องหา​ทั้งหมด​ในวันนี้ สืบเนื่อง​จากเจ้าหน้าที่​ตำรวจ​สืบสวน ภาค 7 ได้ทำการสืบสวนขยายผล​ติดตามหาข่าวเครือข่าย​ผู้ค้ายาเสพติด​รายใหญ่​ในพื้นที่ จ.นครปฐม​ และ พื้นที่ จ.ราชบุรี​ จนสามารถสืบทราบ​ว่ามีเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของนาย “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เอเย่นใหญ่ที่มีการลักลอบ​ค้ายาเสพติด​ในพื้นที่ 2 จังหวัด จังหวัดนครปฐม และ จังหวัด​ราชบุรี

ซึ่งขบวนการกลุ่มนี้ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามขบวนการกลุ่มนี้มาโดยตลอด จนล่าสุด ตำรวจสืบสวนภาค 7 สามารถ​​หาข้อมูล จนทราบว่าขบวนการกลุ่มนี้จะมีการนัดรวมตัวกลุ่มในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 หรือ “วันวาเลนไทม์” ที่ร้านแฮงก้า บอล ไนท์คลับ ต.วังตะกู อ. เมือง จ.นครปฐม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังเเละนำกำลังเดินทางลงพื้น​ที่​ในวันดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อถึงร้านดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้า​สังเกตุ​การบริเวณ​โดยรอบ ซึ่งต่อมา​ได้มีรถยนต์กระบะ (ยี่ห้อ​อีซูซุ)​ สีขาว ทะเบียน กม 5390 ราชบุรี รถยนต์ต้องสงสัย​ซึ่งเป็นรถยนต์​เป้าหมายที่ได้รับ​ข้อมูล​มา ได้ขับรถยนต์​วนเข้ามาจอดบริเวณ​ลานจอดด้านหน้า​ของร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งสัญญานเข้าจู่โจมแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาและผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 3 ราย สามารถยึดของกลางยาเสพติดและอาวุธปืนทั้งหมดดังนี้

  1. นายธวัช (หรือแป็ะ)​ กฤษลานุวัติ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติด / ยาบ้า จำนวน 6140 เม็ด / ยาเคตามิน น้ำหนัก 139.9 กรัม / อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .32 มม. พร้อมด้วย เครื่อง​กระสุนปืน จำนวน​ 1 กระบอก / อาวุธปืน ลูกซองยาว (พบรอยขูดลบ)​ พร้อมด้วยเครื่อง​กระสุน จำนวน​ 1 กระบอก
  2. นายธีระพงษ์ รักษาจิต อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติด​ ยาบ้า จำนวน​ 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด
  3. นายธนพัฒน์ โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี พร้อมด้วย​ของกลางยาเสพติด​ ยาบ้า จำนวน​ 18 มัด จำนวน 38,800 เม็ด และ ยาไอซ์ จำนวน​ 4 ถุง รวมน้ำหนัก​ 150 กรัม

เบื้องต้น​ผู้ต้องหา​ทั้ง 3 ราย ได้ให้การยอมรับว่าของกลางยาเสพติด​และอาวุธ​ปืน​ทั้งหมดเป็นของตนจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่​จึงนำตัวผู้​ต้องหา​ไปซักถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​เพื่อติดตามขายผลผู้ร่วมขบวนการ​ต่อไป ​โดยต่อมาเจ้าหน้าที่​ได้นำตัวผู้​ต้องหา​พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน​ส่งดำเนิน​คดีตามกฎหมาย​ต่อไป…


ขอบคุณข้อมูลข่าวสารภาพข่าว > ป๋าหรั่งฝั่งธน “ผู้สื่อข่าวหนังสือพพิมพ์ไทย”

เนื้อข่าว > ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” รายงาน

error: Content is protected !!