ข่าวใหม่อัพเดท » “ป่อเต็กตึ๊ง” แล้งนี้ไม่แล้งน้ำใจ สู้ภัยแล้ง ภาคเหนือและภาคอีสาน จัดทีมสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย จ.พิษณุโลก และ สุโขทัย

“ป่อเต็กตึ๊ง” แล้งนี้ไม่แล้งน้ำใจ สู้ภัยแล้ง ภาคเหนือและภาคอีสาน จัดทีมสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย จ.พิษณุโลก และ สุโขทัย

20 กุมภาพันธ์ 2020
0

“ป่อเต็กตึ๊ง” แล้งนี้ไม่แล้งน้ำใจ สู้ภัยแล้ง ภาคเหนือและภาคอีสาน จัดทีมสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย จ.พิษณุโลก และ สุโขทัย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563​ : มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายพินัย ศรีพนาสณฑ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำทีมลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งแก่ชาวพิษณุโลก และ ชาวสุโขทัย โดยมอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำปลา น้ำมันพืช รวม 2,000 ชุด รวมงบประมาณเป็นเงิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน)

โดยมี นายไมตรี ไตรติรานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คณะกรรมการของมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก และ มูลนิธิร่วมมิตรสุโขทัย เป็นผู้ประสานงานการช่วยเหลือ และร่วมในพิธี

  • ในช่วงเช้า แจกจ่ายณ อบต.วังพิกุล อ.วังทอง และ อบต.ชุมแสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก จำนวน 1,000 ชุด
  • และในช่วงบ่าย ณ บริเวณวัดเชิงคีรี อ.คีรีมาส อบต.บ้านวังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอยและ อบต.ลานหอย จ.สุโขทัย จำนวน 1,000 ชุด

โดยในปี 2563 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กำหนดลงพื้นที่มอบน้ำดื่มและถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือและภาคอีสาน รวม 13 จังหวัด ได้แก่ จ.นครสวรรค์ พิจิตร อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย นครราชสีมา อุดรธานี บุรีรัมย์ กาฬสินธุ์ นครพนม บึงกาฬ มหาสารคาม และเพชรบูรณ์ รวมงบประมาณเป็นเงินทั้งสิ้น 6,500,000 บาท (หกล้านห้าแสนบาทถ้วน)

ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต #แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418 #ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน

Cr.#มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 110 ปี ความดีที่ยั่งยืน

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!