ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ ออกหมายเรียก ณรงค์ฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหา ฉ้อโกง, ฟอกเงิน เกาะนาคาน้อย

กองปราบฯ ออกหมายเรียก ณรงค์ฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหา ฉ้อโกง, ฟอกเงิน เกาะนาคาน้อย

22 กุมภาพันธ์ 2020
0

กองปราบฯ ออกหมายเรียก ณรงค์ฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหา ฉ้อโกง,ฟอกเงิน เกาะนาคาน้อย

จากกรณี เรื่องที่ดิน บนเกาะนาคาน้อย อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ที่เคยเป็นข่าว ข้อพิพาท จนกระทั่งเกิดเป็น คดีฟ้องร้องกันระหว่าง นายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา กับ นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ ทนายความ ที่รับดำเนินการเพื่อจะทำเรื่อง ออกโฉนดที่ดิน แต่สุดท้าย ไม่สามารถดำเนินการ ออกโฉนดให้ได้ ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม ได้ดำเนินการแจ้ง 2 ข้อหาความผิดต่อ นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ ในคดีฉ้อโกง และ คดีฟอกเงิน

ตามที่ นายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา ได้เคยแจ้งความกล่าวร้องทุกข์ หรือกล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวน เอาความผิดกับ นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ นั้น ความคืบหน้าล่าสุด ทางกองปราบฯ ได้แจ้งผลการดำเนินการสอบสวนล่าสุดว่า นายณรงค์ฤทธิ์ฯ ได้มีความผิด 2 ข้อหา คือ ฉ้อโกง และ ฟอกเงิน ตามที่ถูกกล่าวร้องทุกข์จริง ซึ่งขณะนี้ได้ทำการ ออกหมายเรียก ต่อ นายณรงค์ฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหา ในความผิดฐานดังกล่าวแล้ว

ส่วนเรื่องของคดีฟอกเงิน นั้น จะดำเนินการต่อเนื่อง ด้วยการ สอบปากคำ พยานเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงิน และ สอบเจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องเป็นพยาน นอกจากนี้ยัง มีผู้เสียหายในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต หลายรายมาแจ้งความให้ดำเนินคดีต่อ นายณรงค์ฤทธิ์ฯ ในคดี ลักษณะนี้ ที่กองปราบฯ ทั้งสิ้น เพราะ เกรงว่าแจ้งในพื้นที่ จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่อง จาก นายณรงค์ฤทธิ์ฯ เป็นผู้กว้างขวาง กับตำรวจ และอัยการ ในพื้นที่ภูเก็ต อีกทั้งยังมีประวัติ เรื่องการวิ่งเต้น กับหน่วยงานและคนราชการต่างๆได้

error: Content is protected !!