ข่าวใหม่อัพเดท » กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ปิดกิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2563

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ปิดกิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2563

23 กุมภาพันธ์ 2020
0

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ปิดกิจกรรมฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2563 ต่อยอดการปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ ตอบสนองนโยบายการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.30 น.ที่ โรงแรม การ์เด้น วิว เบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จัดพิธีปิดการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนาม ประจำปี 2563 โดยมี นายสุทธิพงศ์ สาครินทร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เบตง เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วย พันเอก เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และนางสาวฐานิตา ร่มเย็น รองหัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมมอบเกียรติบัตรให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่สำเร็จการฝึกอบรม จำนวน 60 นาย

ทั้งนี้การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างภาพ และพิธีกรภาคสนามเป็นโครงการ ซึ่งศูนย์ประชาสัม พันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างทักษะ และขีดความสามารถของกำลังพลในเรื่องการเป็นช่างภาพสนาม ให้สามารถถ่ายทอดเหตุการณ์และเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในพื้นที่ ขยายผลการประชาสัมพันธ์ ผลการปฏิบัติงานของหน่วย อีกทั้งยังสามารถนำบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ที่เก็บไว้ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อน ไหวมาสนับสนุนการปฏิบัติงานด้านการข่าวของหน่วย เพื่อที่จะให้กำลังพล ได้มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความเข้าใจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ด้าน จ่าสิบเอก อธิษฐ์ สิงห์อินทร์ สังกัดหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ตัวแทนผู้เข้าอบรม ได้กล่าวขอบคุณ ทางศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่ ให้ได้เข้ามาเรียนรู้ ฝึกทักษะ เทคนิคต่าง ๆในการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่ง ภาพวีดีโอ การถ่ายภาพผู้บังคับบัญชา เทคนิคการ นำเสนอข่าวสาร เทคนิคการตัดต่อวีดีโอ รวมทั้งการลงพื้นที่ภาคปฏิบัติ ซึ่งเป็นบทเรียนที่นำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ และสามารถแก้ปัญหาตามสถานการณ์ได้จริง โดยอยากให้มีการจัดการอบรมลักษณะนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และได้มีแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากช่างภาพหลากหลายหน่วย ให้ทันต่อสื่อที่เปลี่ยนแปลงในอนาคต รวมทั้งตอบสนองต่อนโยบายการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป


#ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!