ข่าวใหม่อัพเดท » กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมพิจารณาแนวทางการใช้กำลังตำรวจบรรจุใหม่ ประจำปี 2563

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมพิจารณาแนวทางการใช้กำลังตำรวจบรรจุใหม่ ประจำปี 2563

23 กุมภาพันธ์ 2020
0

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมพิจารณาแนวทางการใช้กำลังตำรวจบรรจุใหม่ ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโทสมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานการประชุมพิจารณาแนวทางการใช้กำลังตำรวจบรรจุใหม่ ประจำปี 2563 เพื่อเสริมการปฏิบัติงานให้เกิดความเข้มแข็ง โดยมีแนวทางการกำหนดภารกิจและแนวทางการปฏิบัติที่ชัดเจนในการแบ่งมอบหน้าที่ให้กับตำรวจที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ตลอดจนหน่วยเฉพาะกิจจังหวัด และหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ ในฐานะที่รับผิดชอบบูรณาการแนวทางการทำงานทุกภาคส่วนในพื้นที่ได้รับทราบการปฏิบัติ อีกทั้งยังได้ร่วมหารือประสานการปฏิบัติ และรับทราบการดำเนินการในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมี รองผู้บัญชาการกองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้, ผู้แทนกองกำลังตำรวจจังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และกองกำลังตำรวจสงขลาส่วนหน้า, หัวหน้าสถานีตำรวจ เข้าร่วมประชุม

กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกทหารกองหนุนเป็นข้าราชการตำรวจ เมื่อสอบผ่านการคัดเลือก ได้เข้ารับการอบรมรวม 6 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2562 ถึง 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งนักเรียนนายสิบตำรวจที่สำเร็จการฝึกอบรมแล้ว จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน บรรจุในหน่วยเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ปฏิบัติการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยขึ้นตรงการควบคุมการปฏิบัติการ กับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ปัตตานี นราธิวาสและกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มีจำนวนทั้งสิ้น 1,690 นาย โดยมีกำหนดการลงปฎิบัติในพื้นที่ วันที่ 7 มีนาคม 2563 นี้


#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!