ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – ไม้รูดเปิดแล้ว โครงการแข่งขันกีฬาประจําตําบล เพื่อต่อต้านยาเสพติดและเสริมสร้างความรู้รักสามัคคี

ตราด – ไม้รูดเปิดแล้ว โครงการแข่งขันกีฬาประจําตําบล เพื่อต่อต้านยาเสพติดและเสริมสร้างความรู้รักสามัคคี

23 กุมภาพันธ์ 2020
0

ตราด-ไม้รูดเปิดแล้วโครงการแข่งขันกีฬาประจําตําบลเพื่อต่อต้านยาเสพติดและเสริมสร้างความรู้รักสามัคคี ฟุตบอลไม้รูดคัพครั้งที่ 18

เมื่อเวลา 18.00 น.ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีนายสุรศักดิ์ อินทรประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนตําบลไม้รูด เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการแข่งขันกีฬาประจําตําบลเพื่อต่อต้านยาเสพติดและเสริมสร้างความรู้รักสามัคคี ฟุตบอลไม้รูดคะพี่ ครั้งที่ ๑๘ ขึ้นที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองม่วงหมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมด้วย นายสุวิชัย นิ่มมาก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านห้วงบอน เป็นผู้กล่าวรายงานถึงโครงการวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมในพิธีเปิด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตําบลไม้รูด ทหาร ตํารวจ อปพร.และชุด ชรป.ประจําหมู่บ้านเข้าร่วมในพิธี เพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายของรัฐ ตามที่องค์การบริหารส่วนตําบลไม้รูด เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่อยู่ไกล้ชิดกับประชาชน ซึ่งมีหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของประชาชน ได้เล็งเห็นและพิจรณาหาแนวทางส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนทุกเพศทุกวัยมีโอกาสได้ออกกําลังกาย และเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะช่วยทําให้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ จิตใจสดชื่นแจ่มใสมีนํ้าใจเป็นนักกีฬา รู้แพ รู้ชนะ รู้อภัย มีความรับผิดชอบ มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี ชุมชนมีความอบอุ่น มั่นคงเข้มแข็ง รวมทั้งเป็นกําลังใจที่สําคัญของชาติในอนาคตต่อไป

และเพื่อให้บรรลุหลักการดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตําบลไม้รูด จึงได้จัดทําโครงการแข่งขันกีฬาประจําตําบลขึ้น ตั้งแต่วันที่ 22-29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 4 ประเภท คือ ประเภทประชาชนชายมีจำนวน11 ทีม ประเภทเยาวชนชายอายุไม่เกิน 17 ปี มีจำนวน 4 ทีม ประเภทประชาชนหญิง มีจำนวน 5 ทีม ประเภทอาวุโสชายมีจำนวน 5 ทีม และการแข่งขันรายการพิเศษ ประเภททีมรับเชิญ วีไอพี มีจำนวน 6 ทีม รวมทั้งหมดทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน 31 ทีม

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!