ข่าวใหม่อัพเดท » รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การปฏิบัติงาน ของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กองร้อยทหารพรานที่ 4703

รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การปฏิบัติงาน ของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กองร้อยทหารพรานที่ 4703

24 กุมภาพันธ์ 2020
0

รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์กองร้อยทหารพรานที่ 4703

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 น. ที่หมู่บ้านสันติสุข บ้านกูวิง หมู่ที่ 6 ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พันเอก อุทิศ อนันตนานนท์ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์กองร้อยทหารพรานที่ 4703 นพื้นที่หมู่บ้านสันติสุข บ้านกูวิง โดยมี พันเอก อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 และกำลังพล ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบแนวทางการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบาย/สั่งการของผู้บังคับบัญชา โดยได้เน้นย้ำในการปฏิบัติภารกิจต่อหมู่บ้านสันติสุข เพื่อให้กำลังพลมีความเข้าใจ และมีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจ พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารกับกำลังพลชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ และมอบเครื่องบริโภค เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

ต่อมาเวลา 19.30 น. พันเอก อุทิศ อนันตนานนท์ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ เดินทางไปยังบ้านกูแบรายอ หมู่ที่ 4 ตำบลละแอ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ในการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด หัว-ท้ายหมู่บ้าน ร่วมกับกำลังภาคประชาชนในหมู่บ้านสันติสุข พร้อมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน

จากนั้น รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ เดินทางไปยังบ้านลูรงค์ หมู่ที่ 6 ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ในการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด หัว-ท้ายหมู่บ้าน ร่วมกับกำลังภาคประชาชน พร้อมมอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า
#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่47


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /southpeace

error: Content is protected !!