ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – อําเภอคลองใหญ่ จัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบๆ วัดหาดทรายแดงและสถานที่ท่องเที่ยววิถีชุมชน

ตราด – อําเภอคลองใหญ่ จัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบๆ วัดหาดทรายแดงและสถานที่ท่องเที่ยววิถีชุมชน

24 กุมภาพันธ์ 2020
0

อําเภอคลองใหญ่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบๆวัดหาดทรายแดงและสถานที่ท่องเที่ยววิถีชุมชน ถวายพระราชกุศลและน้อมรําลึก เนื่องในวันคล้ายวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ณ.วัดหาดทรายแดน ต.บลหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จำนวน 300 กว่าคน

วันที่ 22 ก.พ. 63 นายพีระ การุญนายอําเภอคลองใหญ่ ได้มอบหมายให้ นายพงษ์พัฑฒ์ สินราย ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่ ได้นำจิตอาสาพระราชทาน 904 อำเภอคลองใหญ่ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบๆที่วัดหาดทรายแดง หมู่ที่ 3 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด โดยมีจิตอาสาพระราชทาน 904 กำลังพลตำรวจ ทหาร ผู้นำชุมชน สมาชิกอาสาสมัครรักษาดินแดน เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 300 กว่าคนในครั้งนี้

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอําเภอคลองใหญ่ได้แจกหน้ากากกันควันไฟจากเทือกเขาบรรนทัดอีกด้วย สำหรับการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดบริเวณโดยรอบๆที่วัดหาดทรายแดงและสถานที่ท่องเที่ยววิถีชุมชน ถวายพระชารกุศลและน้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในครั้งนี้ นับเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้กับคนในชาติ ในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน สนองพระราชปณิธานสืบสาน รักษา ต่อยอด

ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาด สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับสถานที่วัดหาดทรายแดงและสถานที่ท่องเที่ยววิถึชุมชนแห่งนี้ ต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!