ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน อ.เจาะไอร้อง นราฯ

แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน อ.เจาะไอร้อง นราฯ

28 กุมภาพันธ์ 2020
0

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.30 น. พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางเป็นประธานในการประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วย เพื่อหารือและประสานการปฏิบัติตามนโยบาย โดยมี พลโทสมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, พลตรีศานติ ศกุนตนาค เลขา ธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา หัว หน้าส่วนราชการในพื้นที่ร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมกองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า “กองกำลังทหารพราน และเจ้าหน้าที่ทุกคนทำหน้าที่ด้วยความสมบูรณ์ ขอชื่นชมที่ใช้ความกล้าคิด กล้าทำ และกล้าตัดสินใจในการปฏิบัติงานตามนโยบายจนเกิดผลสำเร็จ ทุกคนมีส่วนช่วยในการทำพื้นที่ให้มีความสงบ ขอให้ปฏิบัติการตามขั้นตอนแบบเชิงรุก เป็นแนวทางในการปฏิบัติ แต่จงอย่าประมาท ช่วยกันทำงานภายใต้กฎ กติกา ระเบียบแห่งความถูกต้อง ไม่สร้างเงื่อนไข แผนต่อไปคือพื้นที่เขาตะเวและบริเวณโดยรอบ ต้องไม่เป็นที่ซุกซ่อนของโจร ต้นไม้ ป่าไม้จะถูกดูแลไม่มีการนำลงมาจากเขา ไม้เถื่อนจะต้องไม่มี ปฏิบัติการเชิงรุกปิดล้อม กดดัน จับกุมมาบังคับใช้กฎหมายให้ได้ สันติสุขตำบลจะเข้าถึงในทุกหมู่บ้าน

โดยพี่น้องประชาชนต้องช่วยกัน ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐ หากพบสิ่งผิดปกติ ผู้ต้องสงสัย หรือ เหตุการณ์ใด ๆ ที่คาดว่าจะส่งผลร้ายต่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รัฐ หรือเบอร์แม่ทัพภาคที่ 4 โดยตรง ยืนยันว่ายังคงยึดมั่นในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ตามแนวทางสันติวิธี ควบคู่ไปกับการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ก่อเหตุรุนแรง เพื่อตัดวงจรการก่อเหตุ สร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นในทุกพื้นที่”


#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!