ข่าวใหม่อัพเดท » สนง.พาณิชย์จ.จันทบุรี ร่วมกับศูนย์การค้าบิ๊กซี จัดงานมหกรรม OTOP ช้อปของกิน ฟินกับของใช้สุขใจที่บิ๊กซี

สนง.พาณิชย์จ.จันทบุรี ร่วมกับศูนย์การค้าบิ๊กซี จัดงานมหกรรม OTOP ช้อปของกิน ฟินกับของใช้สุขใจที่บิ๊กซี

3 มีนาคม 2020
0

สนง.พาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดงานมหกรรม OTOP ช้อปของกิน ฟินกับของใช้ สุขใจที่บิ๊กซี ส่งเสริมภูมิปัญญาไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ลดค้าครองชีพ

วันนี้ ( 3 มี.ค.63 ) ที่ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานพิธีเปิดมหกรรม OTOP ช้อปของกิน ฟินกับของใช้ สุขใจที่บิ๊กซี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ นำผู้ประกอบการ OTOP เกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน SMEs และ Biz Club จำนวน 18 ราย 20 คูหา ออกร้านจำหน่ายของดีเมืองจันท์ สินค้า OTOP เพื่อส่งเสริมภูมิปัญญาไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลาย สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรง และเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ กลุ่มเกษตรกรและสินค้า OTOP ให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการเพิ่มขึ้นให้เป็นที่รู้จักและนำสู่การจำหน่ายระดับประเทศต่อไป

ซึ่งกำหนดจัดกิจกรรมฯ จัดถึงวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั้งนี้ ยังเป็นการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนที่มาเลือกชมและเลือกซื้อสินค้ากับผู้ผลิตโดยตรงไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางจึงจะได้สินค้าคุณภาพดีและราคาประหยัด ลดค่าครองชีพประชาชน


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!