ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – พิธีเปิดห้องออกกำลังกาย อบจ.นครนายก

นครนายก – พิธีเปิดห้องออกกำลังกาย อบจ.นครนายก

4 มีนาคม 2020
0

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก จัดพิธีเปิดห้องออกกำลังกาย(เชิญประธานทดสอบเครื่องยกน้ำหนักที่ต่างกันกับนักเพาะกายแล้วบอกว่าจะทำให้ร่างกายแข็งแรง)

ที่อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดห้องออกกำลังกาย องค์การบริหารส่วนจัง หวัดนครนายก โดยมีนายธนาศักดิ์ จิระโอฬารนนท์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมมีส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนงานและชมการแสดง, การเต้นแอโรบิค, การแสดงฮูล่าฮูป, การแสดงเต้นบาสโลบ

จากนั้นเชิญประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติตัดริบบิ้นเปิดงาน พร้อมเข้าเยี่ยมชมห้องออกกำลังกาย โดยมีวิทยากรสาธิตวิธีการเล่นของแต่ละประเภท (จากนั้นได้เชิญนายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ทดลองเล่นของแต่ละประเภท เพื่อเป็นการเปิดสถานที่ออกกำลังกาย)

ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก ตระหนักและให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของประชาชน จึงได้จัดสร้างอาคารอเนกประสงค์ไว้ใช้ประโยชน์ในการดำเนินกิจกรรม รวมถึงห้องออกกำลังกาย และอุปกรณ์ฟิตเนส ไว้ให้ประชาชน ได้เข้ามาใช้ประโยชน์ในการออกกำลังกาย เพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ออกกำลังกายอย่างพร้อมเพรียงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการออกกำลังกายเพื่อสุชภาพร่างกายที่แข็งแรงได้อีกด้วย


ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าว จ.นครนายก
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!