ข่าวใหม่อัพเดท » เสนาธิการกองทัพภาคที่ 4 เป็นประธานการแข่งขันทดสอบร่างกาย เพื่อความพร้อมรบ Army Combat Fitness Test (ACFT)

เสนาธิการกองทัพภาคที่ 4 เป็นประธานการแข่งขันทดสอบร่างกาย เพื่อความพร้อมรบ Army Combat Fitness Test (ACFT)

5 มีนาคม 2020
0

พลตรี อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล เสนาธิการกองทัพภาคที่ 4 เป็นประธานประชุมชี้แจงการแข่งขันทดสอบร่างกายเพื่อความพร้อมรบ Army Combat Fitness Test (ACFT)

วันนี้ ที่ห้องประชุม 1 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 พลตรี อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล เสนาธิ การกองทัพภาคที่ 4 เป็นประธานการประชุมชี้แจง การแข่งขันทดสอบร่างกายเพื่อความพร้อมรบ Army Combat Fitness Test (ACFT) ทบ.สหรัฐ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสมรรถภาพร่าง กาย และเพื่อความพร้อมรบของกำลังพลกองทัพบก โดยเฉพาะส่วนกำลังรบ

ในส่วนของกองทัพภาคที่ 4 กำหนดทำการแข่งขันในห้วง วันที่ 16 ถึง 18 มีนาคม 2563 ณ สนามทดสอบการแข่งขัน กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 105 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช มีหน่วยขึ้นตรงของกองทัพภาคที่ 4 เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 24 กอง พัน ซึ่งแต่ละกองพัน จะต้องจัดส่งทีมเจ้าหน้าที่เข้าแข่งขัน ทีมละ 6 นาย โดยใช้ท่าปฏิบัติตามมาตรฐานของกองทัพบกสหรัฐ จำนวน 6 สถานี เป็นเกณฑ์ในการแข่งขัน ทั้งนี้เพื่อคัดเลือกตัวแทนของแต่ละกลุ่ม ไปแข่งขันในระดับกองทัพบก ในวันที่ 9 เมษายน 2563 ณ สนามกีฬากรมยุทธ์โรงเรียนเสนาธิการทหารบก ต่อไป


ขอบคุณข้อมูล : เพจ SMART Soldiers Strong ARMY TP 4) >>> ภาพ/ข่าว โดย ศปส.ศปก.ทภ.4 <<<

error: Content is protected !!