ข่าวใหม่อัพเดท » นักรบต่อสู้อากาศยาน มอบทุนการศึกษาบุตรธิดา

นักรบต่อสู้อากาศยาน มอบทุนการศึกษาบุตรธิดา

6 มีนาคม 2020
0

น.อ. ศรยุทธ พุ่มสุวรรณ์ ผู้บังคับการศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง หน่วยบัญชา การต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ เป็นประธานมอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา ของข้าราชการในสังกัด ประจำปี 2563 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย

น.อ.ศรยุทธ พุ่มสุวรรณ์ กล่าวว่าศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งฯ ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการศึกษาของบุตรข้าราชการในสังกัด ตลอดจนความรับผิดชอบของผู้ปกครองที่ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายในการศึกษาของ บุตร – ธิดา จึงได้จัดให้มีพิธีมอบทุนการศึกษาเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำปี 2563 ขึ้น จากทุนการศึกษาที่หน่วยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้านต่างๆ ซึ่งในปีนี้นักเรียนจะได้รับเงินทุนการศึกษาอย่างเหมาะสมกับสภาพการศึกษาในปัจจุบัน และต้องขอขอบคุณเจ้าของทุนการ ศึกษาทุกท่านที่กรุณามอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ไว้ ณ โอกาสเดียวกันนี้ด้วย

และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับทุน การศึษา ตลอดจนผู้ปกครองที่จะได้นำเงินทุนการศึกษานี้ ไปใช้จ่ายให้เกิดประ โยชน์ต่อการศึกษาอย่างแท้จริง และขอให้ผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาทุกคน จงตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เป็นนักเรียนที่ดีของครูอาจารย์ และลูกที่ดีของบิดามารดามีพลานามัยที่ สมบูรณ์ แข็งแรง และมีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญาที่ดี เพื่อความเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!