ข่าวใหม่อัพเดท » “สามัคคีสร้างสันติสุข” โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41

“สามัคคีสร้างสันติสุข” โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41

7 มีนาคม 2020
0

“สามัคคีสร้างสันติสุข” โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ร้อยรวมเรื่องราวข่าวสารในพื้นที่อำเภอรามันที่ผ่านมา มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมต่างๆ ในแบบสังคมพหุวัฒนธรรม โดยการร่วมแรงร่วมใจ ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ทั้งชุมชนไทยพุทธ ไทยมุสลิม ในกิจกรรม “ลงแขกเกี่ยวข้าว” เพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่

โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 และส่วนราชการในพื้นที่ ประสานและสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรม เพื่อสร้างความสามัคคีภายในชุมชนให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น รวมถึงการส่งเสริม พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยประสานการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง,คนชรา, ผู้ด้อยโอกาส และนักเรียนที่มีฐานะยากจน สร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต ทั้งการแนะ แนวทางด้านอาชีพ สนับสนุนการประกอบอาชีพที่สุจริต อยู่อย่างพอเพียงมั่นคงและยั่งยืน

เปิดโอกาสให้เยาวชนที่หลงผิดติดยาเสพติด ได้มีโอกาสเข้ารับการบำบัดรักษา เพื่อกลับมาเป็นพลเมือง ที่สำคัญในการพัฒนาชุมชนต่อไป รวมไปถึงการร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความเข้าใจ ถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ของแม่ทัพภาคที่ 4 ในการอยู่ร่วมกันภายใต้กรอบของกฎหมายโดยเฉพาะการสร้างรากฐานความเข้าใจที่ดี และถูกต้องให้กับเยาวชนให้ความรักให้ความผูกพันธ์ ซึ่งชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหมวดทหารพรานหญิง มีหน้าที่ในการสร้างความสุขสร้างรอยยิ้ม จัดทำอาหารว่างให้น้องๆ เยาวชน รวมไปถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอรามัน▪️

#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41
#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ฉก.ทพ.41

error: Content is protected !!