ข่าวใหม่อัพเดท » โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ “มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2562″ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและสุดชื่นมื่น

โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ “มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2562″ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและสุดชื่นมื่น

7 มีนาคม 2020
0

โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ “มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2562” ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและสุดชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 284 หมู่ 14 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้ดำเนินการจัด “พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยม ศึกษา ปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2562” เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ในการก้าวไปสู่การศึกษาในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต โดยมีบรรดา พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ต่างจัดเตรียมดอกไม้ ของขวัญ พวงมาลัย เข้าร่วมแสดงความยินดี และถ่ายรูปคู่บุตรหลานกันอย่างชื่นมื่น

โดย ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ และ มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ พร้อมคณะผู้บริหารฯ ได้ร่วมนำนักเรียนที่จบการศึกษา ถ่ายรูปหมู่ด้านหน้าโรงเรียน พร้อมเดินผ่านซุ้มดอกไม้บริเวณหน้าประตู ที่จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม โดยมีน้องๆนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ต่างพร้อมใจกันนำดอกไม้ และของขวัญหลากหลาย มาตั้งแถวยาวเหยียด รอมอบดอก ไม้แทนใจ ให้แก่รุ่นพี่ที่เรียนจบ เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดี และถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของนักเรียน “จากรุ่นสู่รุ่น” ส่งต่อกันมาจนถึงรุ่นนี้ นับเป็นรุ่นที่ 10 แล้ว แสดงออกถึงความรัก ความผูกพัน ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องได้เป็นอย่างดี สังเกตได้จากผู้ที่จบการศึกษาแต่ละคน ต่างได้รับดอกไม้ พวงมาลัย และของขวัญกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้น ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ได้เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 3 ตามลำดับ ก่อนปิดท้ายด้วย พิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อมือ ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนอบอุ่น ท่ามกลางคราบน้ำตาแห่งความดีใจ กันถ้วนหน้า


ราเมธ บงแก้ว/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!