ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี สาวโพสต์เตือนภัย ชายฉกรรจ์ 4 คน หลอกขายของราคาส่ง สูญเงินกว่า 2 หมื่นบาท

นนทบุรี สาวโพสต์เตือนภัย ชายฉกรรจ์ 4 คน หลอกขายของราคาส่ง สูญเงินกว่า 2 หมื่นบาท

8 มีนาคม 2020
0

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ทำดีไม่ยาก ถ้าคิดจะทำ โพสข้อความระบุว่า ” มิจฉาชีพในรูปแบบมาหลอกให้ซื้อของ อาศัยช่วงเจ้าของร้านมีลูกค้าชุลมุนวุ่นวาย เอาของลงให้ไม่ครบ พี่ที่นิดรุ้จักโดนไป22700 ค่ะ ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกหน้าคนร้ายเเละรถคนร้ายคันสีขาวค่ะ คนร้ายมากัน 4 คน (ผช.ทั้งหมด) เหตุเกิดร้านอยู่เเถวทางเข้าวัดเต็มรักค่ะ ร้านขายของชำทั่วไประวังด้วยนะคะ พวกมันมาดูลาดเลาก่อนเเล้ว ”

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ หมู่ที่ 8 ถ.บางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางสุกัญญา พรหมรักษา อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน เดินเข้ามาเสนอขายสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ราคาถูกกว่าปกติ ตนสนใจและได้สั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนเงิน 21,200 บาท จากนั้นกลุ่มมิจฉาชีพได้อาศัยจังหวะที่ตนเผลอขับรถหลบหนีไป หลังจากที่รู้ว่าถูกหลอกจึงนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นางสุกัญญา ยังกล่าวต่ออีกว่า กลุ่มมิจฉาชีพยังแนะนำให้ตนสมัครสมาชิก โดยใช้เวลาในการพูดคุยกันประมาณ 2 ชั่วโมงโดยมีผู้ชาย 2 คน เป็นหน้าม้า พูดจาหว่านล้อม และอีก 2 คนจะอาศัยจังหวะที่เผลอแล้วนำสินค้าที่ตนสั่งลงมาจากรถ ตอนนั้นตนเกิดความสงสัยจึงถามไปว่าลงของเสร็จแล้วเหรอ กลุ่มมิจฉาชีพได้บอกว่าเสร็จแล้ว ตนจึงจ่ายเงินตามที่ตกลงราคากันไว้ส่วนเหตุผลที่หลงเชื่อ เพราะเห็นว่าราคาสินค้าต่ำกว่าทุน จึงอยากฝากเตือนไปยังพ่อค้า เเม่ค้าทุกท่านว่าอย่าไปหลงเชื่อคนแปลกหน้า และอยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงจะไปก่อเหตุซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมไล่กล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!