ข่าวใหม่อัพเดท » ครูหื่นนร. ม.5 พูดแล้ว ร.ร.ตั้ง กก. สอบ เผยหวั่นอันตราย ครอบครัวระส่ำ!

ครูหื่นนร. ม.5 พูดแล้ว ร.ร.ตั้ง กก. สอบ เผยหวั่นอันตราย ครอบครัวระส่ำ!

8 มีนาคม 2020
0

จากกรณี “ครู ซ” ครู ค.ศ. 3 สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังประจำ จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์เชิงชู้สาว ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง เหิมไม่มีใครทำอะไรได้ ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ดู ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย ท้ายสุดผู้ปกครองคาดคั้นสุดทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด เวลา 10.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ พบว่ามีผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนไปสอบเข้าเรียนต่อมัธยมปลายชั้น ม. 4 มีครูบางคนคุมสอบนักเรียน เมื่อไปสอบถามในห้องวิชาการ พบว่ามีครูผู้หญิงอยู่ 3 คน กำลังนั่งทำงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องราวของครูหื่น ทุกคนต่างมองหน้ากันไปมา พร้อมกล่าวว่าพวกตนเป็นครูผู้น้อย ไม่ขอก้าวก่าย และอยากจะให้ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ เป็นคนพูดจะดีกว่า

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงติดต่อโทรศัพท์ไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว และโทรแชทไปสอบ ถามหลายครั้ง ปรากฏว่าผู้อำนวยการคนนี้ ไม่ยอมรับสาย ด้านนักสังคมสังเคราะห์ เตรียมยื่นมือเข้าไปเยียวยาทางด้านจิตใจ น.ส.นิด (นามสมมุติ) วัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 และเพื่อน น.ส.นิด ที่บ่นว่าอยากกระโดดให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งได้ประสานของรายละเอียดข้อเท็จจริงจากผู้สื่อข่าว เพื่อติดต่อผู้ปกครองของเด็กแล้ว

จากข้อมูลพบว่าครูหื่นรายนี้ ที่กระทำกับเด็กนักเรียนหญิงห้องวิทยาศาสตร์ เท่าที่ทราบมีไม่น้อยกว่า 7 คน ที่ถูกลวนลาม บางคนเป็นถึงลูกนายอำเภอคนหนึ่ง ที่ปรากฏภาพหลุดนอนบนเตียงในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ระหว่างนำเสนอผลงาน ลูกข้าราชการซึ่งมีชื่อเสียงในจังหวัด จึงไม่กล้าที่จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนนางน้อย (นามสมมุต) วัย 51 ปี อาชีพค้าขาย ผู้ปกครอง น.ส.นิด เหยื่อที่ถูกลวนลามล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นครพนม และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม พอจะทราบชื่อและที่อยู่ของ “ครู ซ”หื่นรายนี้แล้ว อยู่ระหว่างประสานกับ น.ส.น้อย ผู้ปกครอง น.ส.นิด เหยื่อหื่น เพื่อสอบถามขอเท็จจริงและขอหลักฐาน เพื่อนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดี เพื่อเอาผิดกับครู ค.ศ.3 รายนี้

ขณะเดียวกัน ทาง พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม สั่งการให้ พ.ต.อ. จตุรงค์ มหิตธิโชติ ผกก.(สืบสวน) ภ.จว.นครพนม ประสานกับผู้ปกครองของ น.ส.นิด เพื่อขอหลักฐานแชตและสอบปากคำ เพื่อเตรียมนำไปสู่การเข้าแจ้งความดำเนินคดี ดังกล่าว
รายงานแจ้งว่า ทาง พล.ต.ต.ธนชาติ สั่งการให้สอบสวนหาตัวตำรวจที่รับแจ้งจากครูหื่น เพื่อเดินทางจะไปจับกุมเด็กชายชั้น ม.5 ที่นำข้อมูลไปโพสต์ในสื่อโลกออนไลน์ ระบุว่าครูหื่นในโรงเรียน แต่ไม่ได้ระบุชื่อและโรงเรียน ตำรวจคนนี้จึงสั่งให้นักเรียนชายชั้น ม.5 ลบโพสต์ ตรวจสอบพบว่ามียศ พ.ต.ท.นายหนึ่ง สังกัด สภ.เมืองนครพนม ขณะเดียวศิษย์เก่าและครู ผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด เริ่มมีการเคลื่อนไหว พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อในทางลับ พร้อมระบุและตั้งข้อสังเกตว่าว่าครูหื่นรายนี้ นอกจากมีพฤติกรรมฉาวโลกีย์ ยังมีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตเงินโรงเรียน จนสามารถไปซื้อรถหรู BMW ขับไปรับเหยื่อหญิงสาว

ด้าน “ครู ซ” (ขอสงวนชื่อสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ถูกกล่าวว่า กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับการประสานจากโรงเรียนทางวาจา จะมีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขอให้การในชั้นสอบสวนที่จะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ หลังตกเป็นข่าวครอบครัวก็ไม่สบายใจ ส่วนผู้ร้องเรียนตนไปทางโรงเรียนและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 22 และร้องเรียนสื่อมวลชน ไม่รู้ว่าผู้ที่ร้องมีความประสงค์สิ่งใด

ครู ค.ศ.3 สอนวิทยาศาสตร์ กล่าวต่อว่า เรื่องที่ตกเป็นข่าวตนไม่ทราบว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ไม่ขอให้รายละเอียดเกรงว่าตนจะเป็นอันตราย เพราะมีส่วนที่เกี่ยวข้องหลายปัจจัย หลังตกเป็นข่าวทางครอบครัวก็ไม่สบายใจ แต่อยากทราบวัตถุประสงค์ว่าผู้ร้องต้องการสิ่งใด

“ครู ซ” หื่น นร.ม.5 ร.ร.ชื่อดังออกมาพูดแล้ว!! จากกรณี นางน้อย (นามสมมุติ) มารดาของ น.ส.นิด (นามสมมุต) นร.ชั้น ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัว จ.นครพนม ออกมาร้องเรียนกับสื่อว่า น.ส.นิด บุตรสาว และเพื่อนหญิง นร.ห้องและชั้นเดียวกัน ถูก “ครู ซ” อนาจาร ส่งภาพลามกสวิ้งกิ้ง ทั้งยังข่มขู่จนไม่กล้าไปโรงเรียน ซ้ำยังอ้างว่ารู้จักนายตำรวจใหญ่นายหนึ่ง และอดีตรัฐมนตรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ชุดสืบสวน ตร.ภ.จว.นครพนม เตรียมไปสอบแม่เด็กผู้ร้อง และสอบ น.ส.นิด ต่อหน้าสหวิชาชีพ ว่าถูกกระทำจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ก่อนจะนำตัวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ขณะที่ “ครู ซ” ครู ค.ศ.3 วัย 34 ปี ผู้ถูกกล่าวหา ออกมาพูดแล้วว่า ได้รับการประสานเบื้องต้นจากโรงเรียนชื่อดัง จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนภายในสัปดาห์นี้ แต่ตนไม่ขอให้รายละเอียด ขอให้ปากคำคณะกรรมการสอบ ไม่รู้ว่าผู้ร้องไป สพม.เขต 22 และออกมาร้องสื่อประสงค์สิ่งใด ขณะที่ครอบครัวตนทราบเรื่อง เกรงว่าตนเองจะเป็นอันตรายและไม่สบายใจ

ภาพ/ข่าวเทพพนม น็อต นคร รายงาน

error: Content is protected !!