ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มวัย 39 ปี ขับเก๋งติดเเก๊ส ก่อนไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน โชคดี รอดหวุดหวิด

นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มวัย 39 ปี ขับเก๋งติดเเก๊ส ก่อนไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน โชคดี รอดหวุดหวิด

8 มีนาคม 2020
0

นนทบุรี ระทึก!!หนุ่มวัย 39 ปี ขับเก๋งติดเเก๊สก่อนไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน โชคดี รอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลบางกร่างและองค์การบริหารส่วนตำบลมหาสวัสดิ์ นำรถดับเพลิงเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออกใกล้ร้านแม็คโดนัลด์ หมู่ 10 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในพื้นที่ของ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเร่งระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กท 6233 ปทุมธานี โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ในเวลา 10 นาที หลังจากเพลิงสงบ ตรวจสอบพบว่าไฟได้ลุกไหม้รถเสียหายหมดทั้งคัน

ทางด้าน นายเสกสรร ศรีตะแกะ อายุ 39 ปีเจ้าของรถเปิดเผยว่าในระหว่างขับมาตามทางรถซึ่งใช้ระบบแก๊ส LPG และแก๊สเกิดหมดจึงได้ปรับระบบมาใช้เป็นระบบน้ำมัน จากนั้นตนได้ ยินเสียงระเบิดดังขึ้นมาจากภายในห้องเครื่องยนต์ และมีควันพวยพุ่งขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มมีเปลวเพลิงลุกไหม้ตามมา ตอนเเรกตกใจมาก ไม่รู้จะต้องทำยังไง พอตั้งสติได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำฉีดจนไฟนั้นดับลง ในส่วนของสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!