ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมพิธีรดน้ำศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ในพื้นที่ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมพิธีรดน้ำศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ในพื้นที่ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

9 มีนาคม 2020
0

#แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมพิธีรดน้ำศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

วันนี้ เวลา 15.30 น.ที่ ศาลาฉวานุเคราะห์ วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ร่วมพิธีรดน้ำศพ สิบตำรวจเอก บุญจรัล สงทิพย์ ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีสาคร จ.นราธิวาส ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้าย ไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ร้อยเวร 20) ขณะออกตรวจบริเวณ ถนนสาย 4060 บ้านซากอ หมู่ 1 ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส เมื่อคืนวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นายและบาดเจ็บ 2 นาย โดยมี พลตำรวจโท รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9, พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา, ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา, หัวหน้าส่วนราชการ, เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ, ตลอดจน ประชาชน เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ในการนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เป็นผู้แทนวางหรีดเคารพศพของผู้บัญชาการทหารบก และวางหรีดเคารพศพในนามแม่ทัพภาคที่ 4 ก่อนมอบเข็มบางระจัน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติ ในการประกอบคุณงามความดี และความเสียสละของผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์ความไม่สงบครั้งนี้ ก่อนร่วมรดน้ำศพ และมอบเงินช่วยเหลือ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ก่อนจะทำพิธีส่งศพกลับภูมิลำเนาไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป ยัง อ.กงหรา จ.พัทลุง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยเพิ่มความระมัดระวัง และเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยของประชาชนและเจ้าหน้าที่ พร้อมกำชับให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรุนแรงในครั้งนี้มาลงโทษตามกระบวนยุติธรรมโดยเร็วที่สุด

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!