ข่าวใหม่อัพเดท » พี่น้อง ประชาชน ชาวอ้อมน้อย กระทุ่มแบน รวมตัว ออกมาขับไล่ ส.ส. งูเห่า​ เขต 2 จ.สมุทรสาคร​ ได้ย่ำยีหัวใจและไม่เห็น​หัวประชาชน​ที่ลงคะแนน​เสียง​ให้

พี่น้อง ประชาชน ชาวอ้อมน้อย กระทุ่มแบน รวมตัว ออกมาขับไล่ ส.ส. งูเห่า​ เขต 2 จ.สมุทรสาคร​ ได้ย่ำยีหัวใจและไม่เห็น​หัวประชาชน​ที่ลงคะแนน​เสียง​ให้

9 มีนาคม 2020
0

พี่น้องประชาชนชาวอ้อมน้อย กระทุ่มแบน รวมตัว ออกมาขับไล่ ส.ส. งูเห่า​ เขต 2 จ.สมุทรสาคร​ ได้ย่ำยีหัวใจและไม่เห็น​หัวประชาชน​ที่ลงคะแนน​เสียง​ให้

วันนี้ ( 8 มี.ค.63 ) เวลา 09:00 น. พี่น้องประชาชน ชาวอ้อมน้อย กระทุ่มแบน ผู้รักประชาธิป ไตยและความถูกต้องชอบธรรม ได้นัดรวมตัวกันออกมาแสดงออก การไม่เห็นด้วย กับการที่ อดีต​ ส.ส..อนาคตใหม่ ชื่อว่า นายสมัคร ป้องวงษ์ ได้กระทำย่ำยีหัวใจ ที่ได้ออกไปยกมือไว้วางใจ 6 รมต. ซึ่งได้ขัดต่อมติพรรคของตัวเองที่ตนได้สังกัดอยู่ ทั้งๆที่สังกัดพรรคของตน เป็นพรรคหนึ่งที่ได้ร่วมยื่นในการยื่นญัตติไม่ไว้วางใจ รัฐบาล ในสภาที่ผ่านมา

โดย นายสมัคร ป้องวงษ์ ได้ลงคะแนน​เเสดงตนยกมือไว้วางใจทั้ง 6 รมต. ซึ่งเป็นการ ขัด และ ไม่เคารพมติพรรค อีกทั้งการที่ นายสมัคร ป้องวงษ์ กระทำการเช่นนี้ ไม่ได้เห็นหัว ปชช. เเต่อย่างใด ทั้งๆที่ผ่านมาในการเลือกตั้ง​ สส. พี่น้อง​ประชาชนชาวอ้อมน้อย กระทุ่มแบน ได้ออกไปใช้สิทธิ์​กาลงคะแนน​เสียงให้ จน มีคะเเนนเสียงชนะและได้เข้าไปเป็น สส. เป็นปากเสียงในนามพรรคอนาคตใหม่ พูดได้ว่าการเลือกตั้ง สส. ครั้งนี้ ​ได้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตา ปชช. ในพื้นที่เขต 2 เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้​ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้น​ พี่น้อง ปชช. เขต2 จ.สมุทรสาคร จึงไม่อาจทนนิ่ง ดูถึงการกระทำของ สส. คนนี้ได้ เพราะไม่ได้ทำตามคำพูด​ สัจจะวาจา ที่เคยกล่าวให้ไว้กับ ปชช. โดยในวันนี้ พี่น้อง​ประชาชน​ ที่ได้ลงคะแนน​เสียงให้ จึงได้นัดรวมตัวกัน ออกมาเพื่อได้แสดงออก ว่า พี่น้องประชาชน​ในพื้นที่ เขต2 จ.สมุทรสาคร​ พวกเราไม่เอา ไม่ต้องการ สส. คนนี้ต่อไป เพราะ สส. คนนี้ไม่เห็น​หัว ปชช. ที่ลงคะแนน​เสียง​ให้ ไม่รักษาคำพูด วันนี้จึงได้ร่วมกันออกมาแสดงออกดังกล่าว​ โดยในการออกมาวันนี้​ ได้ร่วมกันออกมา อย่างสันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธและความรุนแรง…


error: Content is protected !!