ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม ครูหื่น! โดนแล้ว สั่งย้าย 24 ช.ม.จ่อไล่ออก เหิมหนักทวีตขู่โชว์ลูกปืน!

นครพนม ครูหื่น! โดนแล้ว สั่งย้าย 24 ช.ม.จ่อไล่ออก เหิมหนักทวีตขู่โชว์ลูกปืน!

9 มีนาคม 2020
0

จากกรณี ครูซอจอมหื่น สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ดู ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย

ท้ายสุดที่ผู้ปกครองเค้นสุดทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ ตร.เตรียมประสานหาข้อมูลหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่การแจ้งความ ส่วนรถหรู บีเอ็มดับบลิว ศิษย์เก่าผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดังตั้งข้อสงสัยทุจริตด้วยหรือไม่ ขณะที่ครูหื่นประกาศก้าวในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า งดยกมือไหว้ ตัดขาดจากครูและลูกศิษย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เวลา 13.30 น. วันที่ 9 มี.ค. คณะทำงาน รมว.ศึกษาธิการ เดินทางมาที่ สำนัก งานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 22 เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง มีนายจักราวุธ สอนโกษา ผอ.สพม.22 นำผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าให้รายละเอียดภายในห้องทำงาน โดยใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมง ขณะเดียวกันได้เชิญนายน้อย(นามสมมุติ) ผู้ปกครอง น.ส.นิด นักเรียนโรงเรียนชื่อดังชั้น ม.5 ที่เข้าร้องเรียนสื่อ และนางอ้อย (นามสมมุต) มารดา น.ส.อ้อม นักเรียนหญิงชั้น ม. 5 ที่ถูกครูหื่นกระทำ และขู่ว่าจะฆ่าตัวตายโดยวิธีกระโดดให้รถชนตาย มาให้ปากคำด้วย โดยปิดห้องไม่ยอมให้สื่อเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด

นอกจากนี้มีทีมสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ พมจ.พร้อม พ.ต.ท.คำดี เฮียงบุญ รอง ผกก.สส. สภ.เมืองนครพนม พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สว.(สอบสวน) ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา และ ร.ต.อ.(หญิง) จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) เข้ามาสอบสวนปากคำผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 ราย สำหรับเด็กหญิงเหยื่อครูหื่นทั้ง 2 รายนั้น คณะทำงานจัดให้อยู่ในที่ปลอดภัยก่อน ทั้งนี้ เนื่องจากเด็กหญิงเหยื่อกามฉาว ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ไม่กล้าที่จะเปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้

ทั้งนี้ ผลการสอบสวนข้อเท็จจริงในเบื้องต้น มีมติผลการสืบสวนให้ย้ายครูหื่นออกจากโรงเรียนชื่อดังแล้ว เพื่อไม่ให้ไปยุ่งเยิงกับกลุ่มครูและอาจจะไปข่มขู่เด็กนักเรียนชื่อดัง ซึ่งยังหวาดผวาต่อคำท้าทาย ที่ระบุว่า “เจอกันสักตั้ง” โดยมีสั่งด่วนให้เข้าไปรายงานตัวที่ สพม.22 ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ หากมีหลักฐานชัดเจน ก็จะพิจารณาให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ขณะเดียวกัน “ครู ซ” ยังเหิมเกริมซ่าไม่เลิก ในโพสต์ในทวิตเตอร์ TosspomS85 @ tossapn 53 นำลุกกระสุนปืน 4 นัดมาโชว์หน้าโน๊ตบุ๊ก พร้อมแค๊ปชั่นว่า “เมื่อมีข้อสงสัย สิ่งที่ควรจะเป็นคือ”ถาม”ไม่ใช่เดาคำตอบ

ขณะที่ผู้ใช้ทวีตเตอร์รายหนึ่งพบเห็นข้อความดังกล่าว ได้แค๊ปข้อความดังกล่าว มาโพสต์ในสื่อโลกออนไลน์ พร้อมระบุว่า “มึงคิดว่ามึงเป็นใคร มึงมีคนเดียวเหรอ ปืนครูชั่ว กูสงสารลูกเมียมึง…….# ไร้จิตสำนึก


ภาพ/ข่าวเทพพนม น็อต นคร รายงาน

error: Content is protected !!