ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – มอบเกียรติบัตรแก่เด็กดีทำความดีเพื่อสังคม

นครนายก – มอบเกียรติบัตรแก่เด็กดีทำความดีเพื่อสังคม

10 มีนาคม 2020
0

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียน 2พี่น้อง ทำความดีช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินทางกลับบ้าน นับเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนในการทำหน้าที่ที่ดีต่อสังคม

ที่โรงเรียนบ้านเขาดิน ตำบลศรีกะอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายพิเชษฐ์ นนท์พละ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ได้เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณบัตรให้กับเด็กชายวรวุฒิ เก่งพิพัฒน์ตระกูล อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 3 และเด็กหญิงรุ่งอรุณ แสงสว่าง อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรง เรียนบ้านเขาดิน ที่ได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ในการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ขณะเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน

เมื่อวันที่ 4 มีนายคม 2563 โดยมีนายพิเชษฐ์ นนท์พละ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ได้พบเห็นเหตุการณ์ขณะเดินทางไปราชการอีกโรงเรียนแห่งหนึ่ง สร้างความประทับใจกับนักเรียนในสังกัด ที่กล้าหาญ เสียสละ และมีจิตสาธารณะปฏิบัติหน้าที่ในชุดลูกเสือและเนตรนารี สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูความดีงาม แก่เพื่อนๆนักเรียน ครู ผู้บริหาร ครอบครัว และสังคม ในโอกาสนี้ได้มอบประกาศเกียรติคุณบัตรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกแก่นักเรียนทั้ง 2 และคุณครูที่เกี่ยวข้องในการอบรมสั่งสอนด้วย

โรงเรียนบ้านเขาดิน(แสงสว่างวิทยา) เป็นโรงเรียนโรงเรียนในโครงขยายโอกาสทางการศึกษาแห่งแรกของจังหวัดนครนายก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น มีนักเรียนทั้งสิ้น 182 คน ปัจจุบันมีครู 18 คน มีนายรัตนชัย วิเศษ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนฯ


สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

error: Content is protected !!