ข่าวใหม่อัพเดท » สัตหีบยิ้มได้ ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วม อบจ.ชลบุรี พ่นฝอยละอองฆ่าเชื้อไวรัส แจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าและประชาสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมั่น ทั่วตลาดสัตหีบ

สัตหีบยิ้มได้ ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วม อบจ.ชลบุรี พ่นฝอยละอองฆ่าเชื้อไวรัส แจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าและประชาสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมั่น ทั่วตลาดสัตหีบ

12 มีนาคม 2020
0

สัตหีบยิ้มได้ ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วม อบจ. ชลบุรี พ่นฝอยละอองฆ่าเชื้อไวรัส แจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าและประชาสัม พันธ์สร้างความเชื่อมั่นทั่วตลาดสัตหีบ

ในวันนี้ พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ มอบหมายให้ นาวาเอก นพพล นาคสวาท ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมประชุมกับ อบจ.ชลบุรี อ.สัตหีบ ทต.เมืองสัตหีบ ผู้นำชุมชน และกลุ่ม อสม. โดยมีนายวิทยา คุณปลึ้ม นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานพร้อมร่วมกัน สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ ในกรณี รับชาวไทยจากประเทศเกาหลีใต้เข้ามารับการสังเกตุอาการที่ฐานทัพเรือสัตหีบ โดยร่วมกันนำรถฉีดพ่นฝอยละอองแบบ “ออร์แกนิค” ที่ไม่อันตรายต่อมนุษย์และฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 99 % จาก อบจ.ชลบุรี ฉีดพ่นในชุมชนตลาดสัตหีบ และร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย ด้วยผ้าหนา 3 ชั้น สามารถซักนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เพื่อ สร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ

พร้อมกันนี้ได้ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจถึงมาตรการควบคุมและดูแลชาวไทยจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการป้องกันการแพร่กระ จายของเชื้อไวรัส covid 19 เนื่องจากเชื้อไวรัสดังกล่าวไม่สามารถติดต่อทางอากาศได้ และยืนยันว่าจะไม่มีผลกระทบกับพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบอย่างแน่นอน เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวสัตหีบกันเยอะๆ สัตหีบยังสวยงามและยังยิ้มได้สบายๆ เหมือนเดิมครับ


ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!