ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม 6ผู้การ ตร.ฮึ่ม ลั่นดำเนินคดีครูหื่น รอหลักฐาน-ผู้มาร้องทุกข์ ศิษย์เก่าแฉอีก!

นครพนม 6ผู้การ ตร.ฮึ่ม ลั่นดำเนินคดีครูหื่น รอหลักฐาน-ผู้มาร้องทุกข์ ศิษย์เก่าแฉอีก!

12 มีนาคม 2020
0

จากกรณี ครูซอจอมหื่น สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตตำรวจใหญ่ และอดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ดู ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย

ท้ายสุดผู้ปกครองเค้นสุดทน นำหลักฐานร้องสื่อ ส่วนรถหรู บีเอ็มดับบลิว ศิษย์เก่าผู้ปกครองโรงเรียนดังตั้งข้อสงสัยทุจริตหรือไม่ ครูหื่นก้าวในเฟซบุ๊คว่า งดยกมือไหว้ ตัดขาดจากครูและลูกศิษย์ สหวิชาชีพร่วมสอบแม่เหยื่อเด็ก 2 คน ส่วนครูหื่นเหิมไม่เลิกทวิตโพสต์ โชว์ลูกปืน 4 นัด แคปชั่นเดือด ตร.สอบ 2 แม่เหยื่อ ครูหื่นถูกสั่งย้ายไป สพม.22 ล่าสุด คณะทำงาน รวม.ศึกษา ร่วมแถลงข่าว หลังแถลงศึกษาธิการจังหวัด มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน กระทรวงศึกษาฯ จะเป็นเจ้าทุกข์แจ้งความอาญาต่อไป ขณะที่ ผบก.ภ.จว.นครพนม จ่อดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“ขณะเดียวกันฝ่ายปกครองและผู้ปกครองนักเรียน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานอยู่ หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการร้องทุกข์ ทางพนักงานสอบสวนซึ่งตนเป็นผู้ตั้งคณะทำงานไว้แล้ว จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา หากมีใครมีส่วนร่วมกระทำผิด ก็จะดำเนินการทั้งหมด” พล.ต.ต.ธนชาติ กล่าว

ความคืบหน้า วันที่ 12 มี.ค. พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม เปิดเผยว่า กรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับครูมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียน โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ขณะนี้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการทางวินัย ซึ่งทราบว่าคณะกรรมการของกระทรวงศึกษาฯ อยู่ระหว่างดำเนินการ ส่วนทางด้านคดีรอรายละเอียดเพิ่มเติม และรอพยานหลักฐานที่ชัดเจน ที่จะดำเนินคดีกับฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา

ผบก.ภ.จว.นครพนม กล่าวต่อว่า ส่วนที่ผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ อ้างมีความสัมพันธ์กับผู้หลักผู้ใหญ่ของ จ.นครพนมนั้น จากการตรวจสอบแล้วไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ท่านคงไม่มีความสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องใด คงเป็นการกล่าวอ้างของผู้ถูกกล่าวหาเอง ยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ท่านแต่อย่างใด

ศิษย์เก่าครูผู้ปกครอง ระบุว่า ครูหื่นรายนี้พบว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รอง ผอ.คนหนึ่ง ก่อนนี้รอง ผอ.เคยเป็นครูฝึกสอนโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง หลังพบกับอดีต ผอ.คนหนึ่ง ได้ช่วยผลักดันสนับสนุนมาอยู่ที่โรงเรียนชื่อดัง ต่อมารอง ผอ.คนนี้กลับเนรคุณ ด้วยการฟ้องร้องและกล่าวหาอดีต ผอ.รายนี้

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า แม้แต่สามี รองผอ.คนปัจจุบันก็ไปแย่งเขามา แอบมีสัมพันธ์กับครูซอ กลายเป็นรัก 3 เศร้า 1 หญิง 2 ชาย รอง ผอ.คนนี้เหิมเกริมถึงขั้นเรียก ผอ.คนปัจจุบันไปข่มขู่ว่าเป็นคนสนิทผู้ใหญ่มท่านนี้ หลังตกเป็นข่าวมีรายงานว่า 3 คนผัวเมียวิ่งไปหาอดีตที่ปรึกษาคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแก๊งกินเด็กเหมือนใช้เวลาพูดคุยกันนาน 3 ชั่วโมง คาดว่าอาจจะเป็นการหาช่องทางให้หลุดรอดจากข้อกล่าวหา หลังถูกร้องเรียนเรื่องชู้สาวและทุจริตเงินโรงเรียน

ผู้ปกครองนักเรียนคนหนึ่ง กล่าวว่า โรงเรียนแห่งนี้มีชื่อเสียงมากกว่า 100 ปี สร้างชื่อให้กับ จ.นครพนม ผู้ที่จบจากโรงเรียนดังแห่งนี้ ได้เป็นใหญ่เป็นโต มาตกต่ำในยุคที่มีคนทั้งสามมาอยู่ หากมีคำสั่งย้าย 2คนผัวเมียคู่นี้ออกไปตามครูหื่นได้ แผ่นดินก็จะสูงขึ้นรามาก


ภาพ/ข่าว เทพพนม. น็อต นคร รายงาน

error: Content is protected !!