ข่าวใหม่อัพเดท » พลตรี สิทธิพร มุสิกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ในการป้องกัน Covid-19 ให้กับประชาชนที่มารับบริการ

พลตรี สิทธิพร มุสิกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ในการป้องกัน Covid-19 ให้กับประชาชนที่มารับบริการ

12 มีนาคม 2020
0

พลตรี สิทธิพร มุสิกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ในการป้องกัน Covid-19 ให้กับประชาชนที่มารับบริการ

วันที่ 11 มีนาคม 2563 เวลา 10.30 น. ที่โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลตรี สิทธิพร มุสิกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ในการดำเนินการป้องกัน Covid-19 ให้กับประชาชนที่มารับบริการ โดยมี พลตรี เกษม ภิญโญชนม์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ให้การต้อนรับ

สำหรับการตรวจเยี่ยม ในการดำเนินการป้องกัน Covid-19 ในครั้งนี้ พลตรี สิทธิพร มุสิกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่คัดกรองผู้ป่วย ในการป้องโรคติดต่อ Covid-19 และเพิ่มความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนว่า โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ มีมาตรการรองรับ อย่างดี โดย พลตรี เกษม ภิญโญชนม์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้พี่น้องประชาชนมีความมั่นใจ ว่าโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ มีการเตรียมการรับมือกับ Covid-19 มีระบบการคัดกรองผู้ที่มาใช้บริการ หรือถ้ามีการสงสัยว่ามีการติดเชื้อหรือไม่ทางโรงพยาบาลก็มีห้องแยก ที่แยกผู้ป่วยออกไปทำให้ไม่กระทบต่อผู้มารับบริการอื่น และได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของ Covid-19 เพื่อไม่ให้ประชาชนตื่นตระหนกจนเกินไป และเน้นย้ำในเรื่องของการล้างมือ 7 ขั้นตอนให้ถูกต้อง, การกินร้อน ช้อนกลาง, การใช้หน้ากากอนามัยให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันเชื้อโรคและการแพร่ระบาด


ขอบคุณข้อมูล : เพจ กองทัพภาคที่ 4>>> ภาพ/ข่าว โดย ศปส.ศปก.ทภ.๔ <<<

error: Content is protected !!