ข่าวใหม่อัพเดท » “รอง ผวจ.นครสวรรค์” เป็นประธาน เปิดการอบรมสร้างทีมวิทยากร หรือทีมครู ก. ตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้และจัดทำหน้ากากอนามัยในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

“รอง ผวจ.นครสวรรค์” เป็นประธาน เปิดการอบรมสร้างทีมวิทยากร หรือทีมครู ก. ตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้และจัดทำหน้ากากอนามัยในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

12 มีนาคม 2020
0

“รอง ผวจ.นครสวรรค์” เป็นประธานเปิดการอบรมสร้างทีมวิทยากร หรือทีมครู ก.ตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้และจัดทำหน้ากากอนามัยในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัด​นครสวรรค์​ ได้มอบหมายให้ นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัด​นครสวรรค์​ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมสร้างทีมวิทยากร หรือทีมครู ก.ตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง ณ ห้องประชุมอำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัด​นครสวรรค์​

ซึ่ง อ.เก้าเลี้ยว ร่วมกับส่วนราชการ/อปท.ในพื้นที่/อสม. จัดให้มีขึ้นเพื่อสร้างทีมงานวิทยากรครู ก. ลงไปถ่ายทอดความรู้ เรื่องไวรัสโคโรน่า 2019/การจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตนเองและแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ ครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมาย และเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง หลังจากนั้นท่านรองผวจ.ได้แจกจ่ายหน้ากากอนามัยแก่ประชาชนที่มาติดต่องานกับทางราชการที่ที่ว่าการอำเภอเก้าเลี้ยว และได้เดินทางไปพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียนกลุ่มสตรีไทยดำบ้านยางใหญ่ ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว ที่ร่วมกันตัดเย็บหน้ากากอนามัย โดยทีมงาน กศน.อ.เก้าเลี้ยว เป็นวิทยากร ขณะนี้ตัดเย็บได้แล้วจำนวน 2,000 ชิ้น จะจัดไปแจกจ่ายกับราษฎรในพื้นที่ต่อไป ทั้งนี้นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอเก้าเลี้ยวและหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมทุกขั้นตอน


Cr.#ประชาสัมพันธ์อำเภอเก้าเลี้ยว
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!