ข่าวใหม่อัพเดท » “เลขาฯ เม้ง รมว.สธ.” เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้บริหารระดับสูงเลือก​ Medicleantec เข้ามาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่กระทรวงสาธารณสุข

“เลขาฯ เม้ง รมว.สธ.” เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้บริหารระดับสูงเลือก​ Medicleantec เข้ามาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่กระทรวงสาธารณสุข

12 มีนาคม 2020
0

“เลขาฯ เม้ง รมว.สธ.” เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้บริหารระดับสูงเลือก​ Medicleantec เข้ามาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่กระทรวงสาธารณสุข

วันที่ 12 มี.ค.63​ : คุณวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ให้ความไว้วางใจเลือก Medicleantec & Thermostar ให้เข้ามาดำเนินการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในกระทรวงสาธารณสุข ณ อาคารสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อให้มั่นใจว่า คณะผู้บริหาร ตลอดจนข้าราชการ ได้ทำงานอย่างปลอดภัยปราศจากเชื้อโรค

นายวัชรพงศ์ฯ กล่าวว่า “ทราบมาว่า Medicleantec & Thermostar เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีสะอาด เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ใช้ระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำความร้อนสูง (Microstream) ถึง 200 องศาเซลเซียส สามารถฆ่าเชื้อก่อโรคได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับพื้นผิวและอันตรายใดๆ เพราะปราศจากการใช้สารเคมี (100% Chemical Free) เหมาะสมกับพื้นที่ปิด โดยเฉพาะภายในอาคารที่มีผู้อาศัยอยู่ มีการสัมผัสกับพื้นผิว อากาศที่หายใจต้องสะอาดไม่ควรมีสารเคมีปนเปื้อน

ทั้งนี้ได้รับการรับรองจาก’ The German Federal Association of Food Inspectors’ ของประเทศเยอรมนี​ ว่าสามารถฆ่าไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อก่อโรค ทำให้ได้รับความไว้วางใจ ให้มาดูแลเพื่อเพิ่มความปลอดภัย แก่บุคลากรของกระทรวงสาธารณสุข​ สอดคล้องกับนโยบาย 3 C คือ​ Clean Clear Care เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิต สังคม เเละสิ่งเเวดล้อม อย่างยั่งยืน”

ทั้งนี้ Medicleantec & Thermostar มีความเชี่ยวชาญระบบทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำความร้อนสูงในภาคอุตสาหกรรมที่ยุโรปมากว่า34ปีโดยปัจจุบันใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะคือ Heating Element ที่สามารถย่อขนาดของเครื่องให้มีขนาดเล็กลงเเละมีน้ำหนักเบา8-10เท่า เเต่ยังคงประสิทธิภาพใกล้เคียงเครื่องขนาดใหญ่ที่ใช้กันในโรงงาน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

จากคุณสมบัติดังกล่าว จึงช่วยดูแลสุขภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการนำมาใช้งานในระดับ องค์กรขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล​,โรงเเรม,โรงภาพยนตร์,สถานศึกษา,ออฟฟิศ,โรงงาน​ และสถานออกกำลังกาย จนถึงอาคารที่พักอาศัย ทำให้ปลอดภัยจากสารเคมี ประหยัดทรัพยากรทั้งเงินและเวลาในการทำความสะอาดอีกด้วย สอดคล้องกับนโยบายการทำความสะอาด 3C คือ Clean Clear และ Care (ซึ่งหากสามารถลดทอนการใช้สารเคมี หรือ Chemical Free ร่วมด้วยก็จะเป็นการดียิ่งขึ้น) ส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีภูมิต้านทาน ลดภาระค่ารักษาพยาบาลของภาครัฐเเละเอกชนในระยะยาว ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการทำงาน และการเรียน เพิ่มคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาวะแวดล้อมที่สุ่มเสี่ยงต่อสุขภาพเช่นนี้

สถานพยาบาลในต่างประเทศยอมรับ​ เเละเลือกใช้ จริงอาทิ ร.พ.ในเครือ Helios Klinikum Group เยอรมนี​ 23​ เเห่ง บริษัทผลิตยา Curasan (มหาชน) เยอรมนี​ (ส่งออกทั่วโลก),ร.พ. Samsung Hospital South Korea,ร.พ.เพื่อกายภาพบำบัด Rehateam อิตาลี,ร.พ. Klinikum Lassnitzhoehe เยอรมนี,ร.พ. Max Grundig Klinik เยอรมนี เเละโรงแรมที่มีชื่อเสียงในยุโรปอีกมากมายเป็นต้น

สำหรับก่อนหน้านี้ Medicleantec & Thermostar ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไร้สารเคมีตกค้าง ในประเทศไทย มาหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางนา เมื่อวันที่ 26 ก.พ.63 ตามด้วยการไปทำจิตอาสาฆ่าเชื้อโรคให้แก่โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ที่มีนักเรียนวัย 8 ขวบติดเชื้อโควิด-19 จากปู่-ย่าที่กลับจากเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 ก.พ.63
ล่าสุดที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งมีคณะนักเรียนและครูจำนวน 59 คน เดินทางไปดูงานที่มหาวิทยาลัยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคณะเดินทางกลับมาเมืองไทยแล้วแม้จะไม่ได้เข้าไปทำกิจกรรมการเรียนการสอนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย Medicleantec & Thermostar ก็อาสาเข้าไปดำเนินการฆ่าเชื้อโรคให้เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

Cr.สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ PDC LIFE co.ltd,
02-5308288
095-4094666
064-9599151

Line official : @Thermostar

Medicleantec

Thermostar

Covid 19

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน

error: Content is protected !!