ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม – จัดโครงการเสริมสร้างความรู้การขัดกัน ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและส่วนรวม ให้ความรู้ข้าราชการฯ ป้องกันการทุจริต

นครพนม – จัดโครงการเสริมสร้างความรู้การขัดกัน ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและส่วนรวม ให้ความรู้ข้าราชการฯ ป้องกันการทุจริต

13 มีนาคม 2020
0

นครพนม จัดโครงการเสริมสร้างความรู้การขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ให้ความรู้ข้าราชการฯ ป้องกันการทุจริต

วันที่ 12 มีนาคม 2563 ที่ห้องประชุมไอฮอลแกรนด์ โรงแรงไอโฮเทล จังหวัดนครพนม นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เปิดโครงการการเสริมสร้างความรู้การขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวมและการใช้ธรรมะเอาชนะคอร์รัปชัน ซึ่งจะมีการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ที่ครอบคลุมหน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศ

โดยจัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมให้ข้าราชการและบุคลากร มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ปลูกผังและปรับฐานความคิด ให้มีความตระหนักและสามารถแยกแยะเรื่องประโยชน์ส่วนตัวออกจากประโยชน์ส่วนรวมได้ และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ยึดหลักคุณธรรม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของตัวชี้วัด (ITA) สำหรับการอบรมในวันนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 300 คน จากทุกภาคส่วนในจังหวัดนครพนม โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก สำนักงาน ป.ป.ช


ภาพ/ข่าว ส.ปชส เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!