ข่าวใหม่อัพเดท » สภ.คูคต ภ.จ.ปทุมธานี​ เปิดอาคารใหม่ เน้นบริการประชาชน ส-ร-ด (สะดวก รวดเร็ว ดีเยี่ยม)

สภ.คูคต ภ.จ.ปทุมธานี​ เปิดอาคารใหม่ เน้นบริการประชาชน ส-ร-ด (สะดวก รวดเร็ว ดีเยี่ยม)

14 มีนาคม 2020
0

สภ.คูคต ภ.จ.ปทุมธานี​ เปิดอาคารใหม่ เน้นบริการประชาชน ส-ร-ด(สะดวก รวดเร็ว ดีเยี่ยม)

วันที่​ 12 มี.ค.63​ : สมเด็จพระมหามงคลมุนี (ธงชัย ธฺมมธโช) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสภ.คูคต โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เป็นประธานเปิดป้ายอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสถานีตำรวจภูธรคูคต พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยณรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ชัชวาล ปี่นทอง, พ.ต.อ. ประเวทย์ ตันสมบูรณ์, พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์, พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร​ รอง ผบก.ภ.จ. ปทุมธานี, พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศะวิบูรณ์ ผกก.สภ.ธัญบุรี, พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต, พ.ต.อ.เอกราช ช่วยศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา, พ.ต.อ.เศรษฐณัณช์ ทิมวัฒน์ ผกก. สภ.คลองหลวง, พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง, พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี, พ.ต.อ.กรณ์เสฎฐ์ วงศ์สีชิน ผกก.สภ.คลองสิบสอง, พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า​ และพ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก

รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีจำนวนมากได้แก่ นายชัยยันต์ ยลสุวรรณ์ ส.ส.ปทุมธานี เขต 4 พรรคเพื่อไทย,นายณรงค์ อู่ทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองคูคต, นายบุญไกร บุญคุ้ม นายกเทศมนตรีเมืองลำสามแก้ว, นายสุเทพ ด้วงเงิน ปลัดเทศบาลเมืองลาดสวาย, นางสาววีรมณ ยืนนาน อัยการจังหวัดธัญบุรี, นายสุชิต โต๊ะวิเศษกุล ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี, นายสมพล โพธิ์กิ่ง ผู้พิพากษาศาลเยาวชนฯ, นายณยชญ์ ศรีเจริญมงคล คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.คูคต ฯลฯ โดยมี พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต และข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรคูคตให้การต้อนรับ

พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต กล่าวว่า อาคารสถานที่ทำการสถานีตำรวจภูธรคูคตหลังใหม่นี้และอาคารที่พักอาศัยได้ก่อสร้างด้วยจำนวนเงิน 52,900,000 บาท ด้วยงบประมาณจัดสรรประจำปี 2561 ถึง 2563 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อทดแทนอาคารสำนักงานสถานีตำรวจภูธรคูคต​ เดิมที่ได้ใช้งานมานานกว่า 34 ปี จนมีสภาพชำรุดทรุดโทรม คับแคบ ไม่เหมาะสมต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ และบริการประชาชน

สำหรับอาคารสถานที่ทำการสถานีตำรวจภูธรคูคตหลังใหม่นี้ เป็นอาคารขนาด 4 ชั้น เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนมีนาคม 2561 เสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม 2562 ใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 620 วัน เป็นสถานที่ที่กว้างขวางเพียงพอต่อการการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ และเหมาะสมในการให้บริการแก่ประชาชนจำนวนมาก อันสืบเนื่องมาจากการขยายตัวของชุมชนเมือง ประกอบกับพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรคูคตติดต่อกับเขตรับผิดชอบของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทำให้สถานีตำรวจภูธรคูคตมีความพร้อมและภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจสะดวกขึ้น และสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมุ่งมั่นเต็มที่ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว และดีเยี่ยมสำหรับประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชน ทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อข้าราชการตำรวจไทยมากขึ้น


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!