ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม สลด! ลูกวัย 14 แย่งมีดช่วยแม่ฟันคอน้าสาว ดับ เผยหาเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

นครพนม สลด! ลูกวัย 14 แย่งมีดช่วยแม่ฟันคอน้าสาว ดับ เผยหาเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

21 มีนาคม 2020
0

นครพนม สลด! ลูกวัย 14 แย่งมีดช่วยแม่ ฟันคอน้าสาวดับ เผยหาเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

วันที่ 20 มี.ค. ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ มะลาศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาหว้า จ.นครพนม รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต บ.ไทยสามัคคี 7 ต.นางัว อ.นาหว้า จ.นครพนม จึงรุดไปพร้อม พ.ต.อ.กิตติพงษ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.นาหว้า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครพนม และ กู้ชีพ อบต.นาหว้า

ที่เกิดแหตุเป็นลูกรังหมู่บ้าน พบศพ น.ส.ภัชราภรณ์ โคตรพรหม อายุ 45 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกของมีคมปาดเลือดไหลนองพื้น ที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดพร้ายาว 42 ซ.ม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไหว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัว ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ และเป็นหลานชาย น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตายได้เดินทางมาที่บ้านของ น.ส.ภวนา โคตรพรหม อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นบ้านพี่สาว ก่อนที่ น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตาย น้องสาวจะมีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.ภาวนา ผู้เป็นพี่ จากนั้นผู้ตายได้วิ่งไปเอามีดพร้าที่บ้าน เป็นจังหวะที่ ด.ช.เอ บุตรชาย น.ส.ภาวนา และเป็นหลานผู้ตาย มาพบเห็นเหตุการณ์และได้เข้าเยื้อแย่งมีดพร้า ก่อนที่จะฟันไปที่คอ น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้เป็นน้าสาว เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตาย มีอาการป่วยทางจิต เป็นคนไข้และกินจิตเวชฯ ก่อนหน้านี้ผู้ตายมาหาเรื่องและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ น.ส.ภาวนา ผู้เป็นพี่สาวบ่อยครั้ง จนเจ้าหน้าที่มาห้ามหลายต่อหลายครั้ง กระทั่งนำมีดพร้าของตนเองจะมาฟันผู้เป็นพี่สาว แต่ ด.ช.เอ เข้าไปเยื้อแย่ง กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ด.ช.เอ ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย คุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว น็อต นคร เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!