ข่าวใหม่อัพเดท » ผวจ.นนทบุรี นำเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนทางเดิน แผงค้าและทำการฉีดล้างทำความสะอาดตลาดพิชัย บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด

ผวจ.นนทบุรี นำเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนทางเดิน แผงค้าและทำการฉีดล้างทำความสะอาดตลาดพิชัย บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด

21 มีนาคม 2020
0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันมี่ 20 มี.ค. ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลนครปากเกร็ดเทศมนตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนทางเดิน แผงค้าและทำการฉีดล้างทำความสะอาดตลาดพิชัย บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาด โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.

ทางด้าน ดร.สุจินต์ กล่าวว่าตลาดพิชัยเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ของ อ.ปากเกร็ด ช่วงเช้ามืดถึงตอนสายของทุกวันจะมีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนเดินทางเข้ามาจับจ่ายภายในตลาดกันอย่างเนื่องแน่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีโอกาสการแพร่ระบาดที่ทางจังหวัดให้ความสำคัญ ทางภาครัฐต้องขอความร่วมมือจากประชาชนในการป้องกันโดยการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด19 ดร.สุจินต์กล่าวต่อว่าสำหรับในส่วนของจังหวัดนนทบุรี ล่าสุดมีผู้ติดเชื้อแล้วทั้งหมด 9 ราย รักษาหายแล้ว 2 ราย ส่วนอีก 7 รายที่ยังรักษาตัวนั้น อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

error: Content is protected !!