ข่าวใหม่อัพเดท » มทภ.4 ประชุมชี้แจง มอบนโยบาย การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563

มทภ.4 ประชุมชี้แจง มอบนโยบาย การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563

21 มีนาคม 2020
0

มทภ.4 ประชุมชี้แจง มอบนโยบาย การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานการประชุมชี้แจง และมอบนโยบาย การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ณ สโมสรรื่นฤดี ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีคณะกรรมการการตรวจเลือกเข้าร่วมประชุมรับฟังนโยบายอย่างพร้อมเพรียง

การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ถือเป็นการปฏิบัติภารกิจที่สำคัญซึ่งเป้าหมายในการตรวจเลือกทหาร คือการคัดเลือกกำลังพลที่มีความสมบูรณ์เข้ามาเป็นกำลังหลักให้กับกองทัพ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า “ในการตรวจเลือกทหารกองประจำการนั้น ให้ดำเนินการด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ปราศจากการทุจริต และต้องไม่มีการร้องเรียนเกิดขึ้นโดยอันขาด ผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นคณะกรรมการ อย่าได้หลงผิดกระทำการทุจริต หรือเรียกรับอามิสสินจ้างจากทหารกองเกิน ถ้ามีผู้กระทำผิดจริง จะได้รับการลงโทษสถานหนัก”

แม่ทัพภาคที่ 4 มีความห่วงใยการตรวจเลือกทหารกองเกิน ในสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มอบนโยบายการเฝ้าระวังและการป้องกัน ภายในสถานที่ตรวจเลือกให้ปลอดภัย เพื่อให้คณะกรรมการตรวจเลือกนำไปปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด กรณีตรวจพบกลุ่มเสี่ยงจะไม่อนุญาตเข้าสถานที่ตรวจเลือกเด็ดขาด เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่และผู้เข้ารับการตรวจเลือกต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!