ข่าวใหม่อัพเดท » มทภ.4 เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุปะทะริมเขื่อนปัตตานี

มทภ.4 เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุปะทะริมเขื่อนปัตตานี

21 มีนาคม 2020
0

มทภ.4 เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุปะทะริมเขื่อนปัตตานี

วันนี้ (20 มีนาคม 2563 เวลา 13.30 น.) พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์การสนธิกำลังเข้าพิสูจน์ทราบพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายใช้เป็นพื้นที่หลบซ่อน บริเวณเกาะกลางน้ำ เขื่อนปัตตานี บ้านเบญญา หมู่ที่ 2 ต.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา จึงเกิดการปิดล้อม และยิงปะทะกันขึ้น ผลจากการปะทะมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดยังคงพักรักษาตัวยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา 2 นาย คือ ส.อ.สุภาพ ตะเคียนทอง สังกัด หน่วยข่าวกรองทางทหาร ช่วยราชการ ชป.พิเศษ สขว.กอ.รมน.ภาค 4 สน. (ชป.สลาตัน) และ จ.ส.อ.ดวงดี เปาทอง สังกัด ฉก.ยะลา ทั้ง 2 นาย อาการปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์ ณ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา และโรงพยาบาลสิริรัตนรักษ์ (โรงพยาบาลตำรวจ) อ.เมือง จ.ยะลา 1 นาย คือ ส.ต.อ.เสกสิทธิ์ สุขถาวรสิน ตำแหน่ง ผบ.หมู่ นปพ.ภ.จว.ยะลา (ชป.แดนไทย)

โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบกระเช้าเยี่ยมป่วย พร้อมเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนกล่าวขอบคุณการทำงานอย่างเต็มที่ของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เพราะถือเป็นกำลังสำคัญในการระงับยับยั้งการก่อเหตุร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนโดยส่วนรวม ขอให้มีกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป

ขณะเดียวกันนี้ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ./ รอง.ผอ.รมน. ได้มอบหมายให้ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใย และเป็นกำลังใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บยังคงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างแน่วแน่ ในการจะทำหน้าที่เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยให้เกิดขึ้น ยังคงมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติภารกิจต่อไป

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news

error: Content is protected !!