ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ชนดับกลาง 4 แยก เกิดอุบัติเหตุแม่ให้ลูกชายพาไปกดเงิน ขากลับถูกกระบะชนลูกสาหัส แม่ดับคาที่

มุกดาหาร # ชนดับกลาง 4 แยก เกิดอุบัติเหตุแม่ให้ลูกชายพาไปกดเงิน ขากลับถูกกระบะชนลูกสาหัส แม่ดับคาที่

22 มีนาคม 2020
0


มุกดาหาร แม่ให้ลูกชายพาไปกดเงิน โดยลูกชายเอารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พาแม่ไปกดเงิน ขากลับขับผ่าน 4 แยก ถูกรถกระขับมาด้วยความเร็วพุ่งชน 2 แม่ลูกกระเด็นร่างกระแทกเกาะกลางถนน ผู้เป็นแม่เสียชีวิตคาที่ลูกชายสาหัส

เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 21 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.อาจสามารถ ขวานนอก ร้อยเวร สภ.อำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่ที่สี่แยกบ้านนางนวล ต.ดงหลวง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีผู้เสียชีวิตจึงประสานหน่วยกู้ชีพและแพทย์ของทางโรงพยาบาลดงหลวง ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่สี่แยกบ้านนางนวล พบหญิงสูงอายุนอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมเกาะกลางถนน ทราบชื่อนางไชย เสนาน้อย อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 3 ม.12 อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ห่างออกไป 6 เมตร พบชายนอนหมดสติอยู่ริมเกาะกลางถนนทราบขื่อ นายวัฒนา เสนาน้อย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางไชย เสนาน้อย ผู้เสียชีวิตถูกนำส่งโรงพยาบาล อ.ดงหลวง จุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะด้านหลังกระบะติดตั้งตู้ห้องเย็น ขนส่งสินค้าสด ยี่ห่อ อีซูซุสีขาวทะเบียน ฒถ-7052 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมเกาะกลางถนน

โดยมีนายอนวัฒน์ ดอนตูมไพร อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 17 ม.8 ต.น้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับไม่หนีไปไหนยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ บอกว่ากำลังขับรถตระเวนไปส่งสินค้าตามร้านขาประจำแต่พอขับมาถึง 4 แยกจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจึงไม่ทันเบรคพุ่งชนอย่างจังทั้งที่รถจักรยานยนต์ 2 แม่ลูกเลียวขวาจะผ่าน 4 แยกไปแล้วถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงพุงชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 2 แม่ลูกกระเด็นไปทำให้ผู้เป็นแม่เสียชีวิตคาที่ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามญาติของนางไชย เสนาน้อย ผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้ตายให้นายวัฒนา เสนาน้อยซึ่งเป็นลูกชายพาไปกดเงินอยู่ตู้ ATM ซึ่งหลังกดเงิน 2 แม่ลูกก็ขับรถจักรยานยนต์พ่วงโดยผู้เป็นแม่ก็นั่งพ่วงข้างพอมาถึง 4 แยกลูกชายก็เลียวขวาผ่าน 4 แยก ขณะเดียวกันรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถ 2 แม่ลูกย่างจัง จนแม่ลูกกระเด็นไปคนละทางผู้เป็นแม่เสียชีวิตคาที่เงินที่แม่ให้พาไปกดออกมาแล้วผู้เป็นแม่ก็ไม่ได้ใช้ถึงแก่ความตายเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ได้นำนายอนวัฒน์ ดอนตูมไพร คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมา สภ.อำเภอดงหลวง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและตรวจดูมีดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างขับรถหรือไม่ หรือมีสารเสพติดภายในร่างกายหรือไม่ เจ้าหน้าที่เปิดกล้องวงจรปิดดู จับภาพรถกระบะคันดังกล่าวได้เห็นอย่างชัดเจนขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ย่างจัง โดยก่อนเกิดเหตุไม่ได้เหยียบเบรกแต่อย่างไดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!