ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้การทหารพราน 42 ห่วงใยพระสงฆ์ และประชาชนที่มาประกอบศาสนกิจในวัด ทำการฉีดพ่น ยาฆ่าเชื้อ ให้กับวัดในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

ผู้การทหารพราน 42 ห่วงใยพระสงฆ์ และประชาชนที่มาประกอบศาสนกิจในวัด ทำการฉีดพ่น ยาฆ่าเชื้อ ให้กับวัดในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

22 มีนาคม 2020
0

ผู้การทหารพราน 42 ห่วงใยพระสงฆ์ และประชาชนที่มาประกอบศาสนกิจในวัด ทำการฉีดพ่น ยาฆ่าเชื้อ ให้กับวัดในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

วันนี้ (21 มีนาคม 2563 เวลา 09.30 น.) ณ วัดควนใน วัดควนนอก บ้านพิกุล ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 โดย พันเอกสมคิด คงแข็ง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 มอบหมายให้ ฝ่ายกิจการพลเรือน จัดเจ้าหน้าที่ พร้อมยุทโธปกรณ์ ชุดฉีดล้าง ฆ่าเชื้อไวรัส ดำเนินการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส ให้กับวัดควนนอก และวัดควนใน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

โดยได้ทำการฉีดพ่นบริเวณ หอประชุม ห้องสุขา กุฏิพระสงฆ์ โรงฉันท์ เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID 19) ให้แก่วัดในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับวัด และประชาชนที่มาประกอบศาสนกิจ ตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า
#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่42


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!