ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – อัพเดตอาการเซียนมวย ผู้ป่วยโควิด-19 หายดีเกือบร้อย เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ดูแลเป็นอย่างดี

สุโขทัย – อัพเดตอาการเซียนมวย ผู้ป่วยโควิด-19 หายดีเกือบร้อย เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ดูแลเป็นอย่างดี

23 มีนาคม 2020
0

อัพเดตอาการเซียนมวยป่วยโควิด-19 หายดีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วเตรียมออกโรงพยาบาลไปกักตัวพักรักษาอีก 14 วัน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกท่านที่คอยให้กำลังใจและดูแลเป็นอย่างดี

วันที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 9.30 น. นายสุวรรณ จิตรพินิจ อายุ 36 ปี เซียนมวยชื่อดังชาวอำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย ผู้ป่วยโควิด-19 รายแรกของจังหวัดสุโขทัย อัดคลิปขอบคุณทุกภาคส่วนที่ดูแลเป็นอย่างดีพร้อมอัพเดตอาการป่วยของตนเองว่าหายดีเกือบ100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่วันนี้หรือพรุ่งนี้ก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว รอหมออนุญาติ สำหรับโควิด-19 นี้เป็นโรคที่ติดต่อกันได้ง่าย แต่รักษาไม่ยาก รักษาตามอาการ ไม่น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิด

นายสุวรรณ ยังกล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ดูแลเป็นอย่างดี ขอบคุณกำนันนรินทร์ จิตรพินิจ กำนันตำบลท่าฉนวนที่ดูแลชุมชน ครอบครัวและสามารถเฝ้าระวังควบคุมเข้มได้ทันเหตุการณ์ คุมผู้กลุ่มเสี่ยง ไม่ให้เชื้อโควิด-19 แพร่ในชุมชน และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอบคุณพยาบาลทุกท่านที่ดูแลเป็นอย่างดี อยากทานอะไรก็หาให้ทุกอย่าง ไม่ขาดตกบก พร่อง

ที่สำคัญขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยที่ตัดสินใจเด็ดขาด ถึงแม้บางพื้นที่ไม่ทำแต่ท่านเลือกที่จะทำเพื่อไม่ให้เชื้อโรคแพร่หลาย พร้อมทั้งรอลุ้นวันนี้หรือพรุ่งนี้จะได้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักรักษาตัวพร้อมกักตัวที่บ้านอีก14 วัน ให้หายขาดและยังฝากถึงทุกท่านที่ซุ่มเสี่ยงหรือกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วยกักตัวเองอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยจากโควิด-19


นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!