ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี สส.นนทบุรี เขต3 นำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดบางบังทอง ป้องกันโควิด-19 เพิ่มความอุ่นใจให้ ปปช.

นนทบุรี สส.นนทบุรี เขต3 นำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดบางบังทอง ป้องกันโควิด-19 เพิ่มความอุ่นใจให้ ปปช.

24 มีนาคม 2020
0

นนทบุรี สส.นนทบุรี เขต3 นำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดบางบังทอง ป้องกันโควิด-19 เพิ่มความอุ่นใจให้ ปปช.

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 23 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดบางบัวทอง ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ สส.นนทบุรี เขต3 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางกาญจนา เจริญนนทสิทธิ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบางบัวทอง และทีมงานกว่า 30 คน นำน้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เเจกเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย ที่บริเวณตลาดสดบางบัวทอง ร้านค้า ป้ายรถเมล์ และที่จอดรถประจำทางสหบางบัวทอง สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

นางกาญจนา กล่าวว่า เนื่องจากปัญหาในตอนนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ได้ตื่นตระหนักเป็นอย่างมากคือเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้ตนพร้อมด้วย สส.วันชัยฯ และทีมงาน ได้ลงพื้นที่ที่ตลาดบางบัวทอง เพื่ออาสามาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เเจกผ้าอยามัยและเจลล้างมือ ให้กับชาวบางบัวทอง โดยน้ำยาที่นำมาฉีดเป็นน้ำยายูโมเนียน แอดวานซ์ ซึ่งยาตัวนี้จะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งวันนี้นำมาฉีดให้ชาวบางบัวทองเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ พ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการ และประชาชนที่ไปเดินตลาดจับจ่ายซื้ออาหารในตลาดทุกท่าน จะได้มั่นใจว่าในเขตเทศบาลบางบัวทองได้มีมาตการในการป้องกันและควบคุมเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยในครั้งนี้ จะฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในโซนที่มีผู้คนพลุกพล่านอาทิเช่น ตลาดสดบางบัวทอง ป้ายรถเมย์ อู่รถโดยสารประจำทาง ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนมีความอุ่นใจ

นางกาญจนา ยังกล่าวต่ออีกว่า น้ำยาฆ่าเชื้อที่นำมาฉีดในวันนี้ ตนได้นำเงินส่วนตัวไปซื้อมาเอง ซึ่งตนให้ความสำคัญในด้านสุขอนามัยของพี่น้องประชาชน โดยทางทีมงานกาญจนาพร้อมที่จะเข้าไปดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน และเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!