ข่าวใหม่อัพเดท » สัตหีบ – ร่วมด้วยช่วยกัน ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

สัตหีบ – ร่วมด้วยช่วยกัน ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

25 มีนาคม 2020
0

ผู้ใหญ่นวย ประธาน กต.ตร.สภ.สัตหีบ มอบหน้ากากอนามัยและน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ให้กับชุมชนและหน่วยงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมด้วยช่วยป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

วันที่ 24 มีนาคม 2563 นายณัฐชัย แสงศรี อดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลสัตหีบ และประธาน กต.ตร.สภ.สัตหีบ หรือผู้ใหญ่นวย เจ้าของฉายา “ใจถึง พึ่งได้ ทำได้จริง ทำได้ไว” ยังคงเดินหน้า นำหน้ากากอนามัยและน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 มอบให้กับหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้นำเจลแอลกอฮอล์มอบให้ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ และนำหน้ากากอนามัยมอบให้ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่สัตหีบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในการรณรงค์ป้องกันสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดและขยายตัวลุกลามเพิ่มมากขึ้นในพื้นที่ จ.ชลบุรี อยู่ในขณะนี้ เพื่อป้องกันตนเองและผู้มาติดต่อราชการ ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นอกจากนี้ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 มามอบให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านเบญญาภา หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และมูลนิธิไตรคุณธรรมอีกด้วย เพื่อใช้ในการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนปฏิบัติหน้าที่ เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กำลังลุมลามในพื้นที่ จ.ชลบุรีอย่างต่อเนื่อง จึงได้มอบน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ไว้ป้องกันตนเอง


ภาพ/ข่าว # ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี Online รายงาน 087-6142444.

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

error: Content is protected !!