ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม – นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าฯ นครพนม นำทีมฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อพิฆาตโควิด-19 รอบเมือง เป็นคืนที่ 3

นครพนม – นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าฯ นครพนม นำทีมฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อพิฆาตโควิด-19 รอบเมือง เป็นคืนที่ 3

26 มีนาคม 2020
0

นครพนม นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการ จังหวัดนครพนม นำทีมฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อพิฆาตโควิด-19 รอบเมืองเป็นคืนที่ 3 นครพนมพิฆาต COVID 19

วันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 21.00 น. นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำลังใจ ก่อนนำเจ้าหน้าที่จากด่านกักกันสัตว์ฯนครพนม กรมปศุสัตว์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นทีมเฝ้าระวังควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 นำรถฉีดสารฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด เป็นคืนที่สาม โดยระดมฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อในพื้นที่ชุมชนเขตเทศบาลเมืองนครพนม ตามสถานที่สำคัญ ที่มีคนพลุกพล่านสัญจรไปมา ที่อาจจะเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส COVID-19

เริ่มจุดสตาร์ทจากหน้า สภ.เมืองนครพนมไปตามถนนสุนทรวิจิตร ถึงหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ตลาดอินโดจีน ลานพญาศรีสัตตนาคราช เลี้ยวลงไปทางทิศตะวันตกเข้าถนนนิตโย ถึงสี่แยกถนนศรีเทพฉีดพ่นผ่านหลังวัดโอกาส เข้าถนนธำรงประสิทธิ์ และไปในถนนอภิบาลบัญชาผ่านโรงพยาบาลนครพนม ตำรวจน้ำ ก่อนจะเข้าถนนเฟื่องนครจนถึงสถานีขนส่งผู้โดยสาร (บขส.) วิ่งกลับมาถนนเฟื่องนครผ่านธนาคารออมสินเลี้ยวขวาไปชุมชนวัดศรีเทพฯ ชุมชนบ้านใต้ผ่านโรงแรมฟอร์จูนวิวโขง วัดพระอินทร์แปลงสิ้นสุดที่ลานพญาศรีสัตตนาคราชแลนด์มาร์คนครพนม ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน

ท่านผู้ว่าฯ กล่าวให้กำลังใจและขอขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยปฎิบัติหน้าที่ในคํ่าคืนนี้ ขอขอบ คุณพี่น้องสื่อมวลชน ขอขอบคุณตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม อำนวยความสะดวก ในการเดินทางคอยควบคุมการจราจรตลอดเส้นทางในการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อพิฆาตโควิด-19 ในคํ่าคืนที่ 3


ภาพ/ข่าว หนุ่ม นคร เทพพนมรายงาน

error: Content is protected !!