ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – เจ้าอาวาสวัดหนองทอง พร้อมกลุ่มรถซิ่งสุโขทัย นำอาหารให้จนท.โรงพยาบาลสุโขทัย และชรบ.หมู่บ้านตำบลวังทองแดง

สุโขทัย – เจ้าอาวาสวัดหนองทอง พร้อมกลุ่มรถซิ่งสุโขทัย นำอาหารให้จนท.โรงพยาบาลสุโขทัย และชรบ.หมู่บ้านตำบลวังทองแดง

26 มีนาคม 2020
0

สุโขทัย-เจ้าอาวาสวัดหนองทอง พร้อมกลุ่มรถซิ่งสุโขทัยนำอาหารให้จนท.โรงพยาบาลสุโขทัยและชรบ.หมู่บ้านตำบลวังทองแดง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง พร้อมด้วยกลุ่มรถซิ่งสุโขทัย ศิษยานุศิษย์ได้ร่วมตั้งโรงทานประกอบอาหารภายในศาลาวัดหนองทอง เพื่อที่จะนำอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคนำไปมอบให้กับจนท.ที่ปฏิบัติงาน บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล ผช.พยาบาล คนป่วยในโรงพยาบาลสุโขทัย จ.สุโขทัย เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง กล่าวว่าสำหรับวันนี้ทางอาตมาและศิษยานุศิษย์ ได้ร่วมตั้งโรงทานทำข้าวผัดไก่ น้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และประชาชนที่มารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุโขทัย นอกจากนี้ยังส่งมอบผ่านนายธนพงศ์ บุญเรือง นายอำเภอเมืองสุโขทัย ขณะลงพื้นที่ตรวจเยื่อมด่านกักกันโรคตำบลวังทองแดง นำข้าวกล่องมอบให้ทางจนท.ชรบ หมู่บ้านที่เฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างเต็มที่โดยได้ให้กำลังใจจนท.ที่ปฏิบัติงานและขอบคุณทุกน้ำใจที่ช่วยเหลือที่นำอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้ในครั้งนี้


นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!