ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ร่วมกับจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมทำความสะอาดตลาดสด เขตเทศบาล อำเภอสะบ้าย้อย ตามแผนปฏิบัติการ “ประชารัฐร่วมใจต้านโควิด – 19” เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่เชื้อของโรค

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ร่วมกับจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมทำความสะอาดตลาดสด เขตเทศบาล อำเภอสะบ้าย้อย ตามแผนปฏิบัติการ “ประชารัฐร่วมใจต้านโควิด – 19” เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่เชื้อของโรค

27 มีนาคม 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ร่วมกับจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมทำความสะอาดตลาดสดเขตเทศบาลอำเภอสะบ้าย้อยตามแผนปฏิบัติการประชารัฐร่วมใจต้านโควิด – 19 เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่เชื้อของโรค

เมื่อเวลา 15.00 น. ณ บริเวณตลาดสดเทศบาล อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ร่วมกับจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการประชารัฐร่วมใจต้านโควิด-19 โดยมี พันเอก ปัญญาพล สุรทิณฑ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา นำหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน จิตอาสาพระราชทาน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันล้างทำความสะอาด บริเวณตลาดสดเทศบาล และถนนเส้นทางโดยรอบตลาดสดเขตเทศบาลสะบ้าย้อย ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19″ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย

พันเอก ปัญญาพล สุรทิณฑ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด– 19 ในประเทศไทยอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง จึงเป็นความเร่งด่วนที่ทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนต้องร่วมมือกันในการป้องกันยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค ไม่ให้มีผลกระทบต่อประชาชน ในวงกว้าง ซึ่งทางรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการลดการแพร่เชื้อ และการระบาดของโรค โดยได้มีมาตรการสำคัญในการดำเนินงานทั้งระดับบุคคล สังคม การควบคุมพื้นที่ การรองรับผู้ป่วยการเฝ้าระวัง ดูแลกลุ่มเสี่ยง และการเตรียมความพร้อมของเวชภัณฑ์ บุคลากรทางการแพทย์

สำหรับกิจกรรมโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยไวรัสโควิด– 19 ในครั้งนี้ได้ดำเนินการทำ ความสะอาดบริเวณตลาดสด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด– 19 ในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วนของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมมือกันในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด– 19 โดยดำเนินการทำความสะอาดบริเวณตลาดสด ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆในพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งนี้ในนามของหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ขอร่วมให้กำลังใจและขอบคุณ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน และจิตอาสาพระราชทานทุกท่าน ที่ได้เสียสละร่วมกันทำความสะอาด เพื่อให้ประชาชนในเขตอำเภอสะบ้าย้อยปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด – 19

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!