ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดปัตตานี ล้างทำความสะอาดเมือง ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19”

จังหวัดปัตตานี ล้างทำความสะอาดเมือง ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19”

27 มีนาคม 2020
0

จังหวัดปัตตานี ล้างทำความสะอาดเมือง ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19”

เมื่อ เวลา 20.30 น. ที่ถนนพิพิธปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พันเอกธีระวัฒน์ ปิ่นแก้ว รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย นายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี นำหัวหน้าส่วนราชการ, ทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราช ทาน 904 วปร. และประชาชน ล้างทำความสะอาดเมือง บริเวณถนนพิพิธปัตตานี ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19”

นายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี กล่าวว่า วันนี้ได้เห็นความร่วมมือของทุกคนที่ต้องการจะป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ไม่ให้แพร่กระจายมากขึ้น ขอขอบคุณทุกคน ที่มาในวันนี้ การจัดกิจกรรม“ประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด – 19” ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน และส่วนราชการในพื้นที่ สำหรับกิจกรรมล้างทำความสะอาดบริเวณถนนพิพิธปัตตานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 โดยจะดำเนินการทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นสถานที่มีร้านค้าจำนวนมาก รวมทั้งตลาดโต้รุ่ง ที่มีประชาชนมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก และขอเป็นกำลังใจ ให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน และจิตอาสาพระราชทานทุกคน ที่ได้เสียสละร่วมกัน เพื่อให้จังหวัดปัตตานีลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19

ทั้งนี้นายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี ได้เน้นย้ำให้ประชาชนทุกคนรักษาสุขภาพกายปฏิบัติตนตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ตระหนักได้ แต่ไม่ตระหนก

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!